เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ กล้องวงจรปิดนอกอาคาร Xiaomi Outdoor Camera AW300 มาพร้อมความคมชัดระดับอัลตร้า HD 2K ความละเอียดกว่า 3 ล้านพิกเซล

ให้คุณสามารถบันทึกทุกความเคลื่อนไหวหน้าประตูได้อย่างชัดเจนทุกช่วงเวลาในทุกสภาพแวดล้อมตลอด 24 ชั่วโมง ตัวอุปกรณ์ยังสามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวแบบ AI ขั้นสูง

คุณสมบัติอย่างเป็นทางการของ  Xiaomi Outdoor Camera AW300

  • คุณภาพความคมชัดระดับ 2K
  • ไฟ LED สำหรับภาพสียามค่ำคืนสี่ดวง
  • โฟกัสโซนเพื่อการตรวจจับที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น
  • การป้องกันด้วยสัญญาณเตือนแบบเสียงกับไฟแจ้งเตือน
  • กันน้ำและฝุ่นระดับ IP66
  • การตรวจสอบแบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชม.
  • สื่อสารผ่านกล้อง
  • มุมมองแยกหน้าจอสำหรับกล้องหลายตัว
  • การจัดเก็บบนคลาวด์กรณีเกิดเหตุการณ์ผิดปกติ
  • การ์ดข้อมูล Micro SD (รองรับสูงสุด 256GB)
  • ราคา 1,390 บาท

คุณภาพของภาพคมชัดพิเศษระดับ 2K ปกป้องบ้านและธุรกิจของคุณทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง เซ็นเซอร์รับภาพที่คมชัดเป็นพิเศษขนาด 3MP และเลนส์ออปติคัลระดับโปรที่ให้การเฝ้าระวังตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งกลางวันและกลางคืน และการบันทึกการเคลื่อนไหวที่ตรวจพบด้วยความละเอียดสูง พร้อมเทคโนโลยี WDR ที่สามารถจัดการกับสภาพแวดล้อมกลางแจ้งที่ซับซ้อน

Xiaomi Outdoor Camera AW300

โดยมีเทคโนโลยีการจดจำรูปร่างมนุษย์และสามารถทำการแจ้งเตือนได้ตามการตั้งค่าของผู้ใช้งาน ตัวกล้องสามารถใช้งานร่วมกับกูเกิลและ Alexa ได้อีกด้วย พร้อมกันน้ำและฝุ่นได้ถึง IP66 ให้คุณใช้งานได้อย่างมั่นใจและหายห่วง

นอจกากนี้ Xiaomi Outdoor Camera AW300 ยังมาพร้อมกับไฟสีขาวกำลังสูงในตัว 2 ดวงและไฟอินฟราเรด 2 ดวง กล้องจึงสามารถบันทึกภาพสีได้แม้ในคืนที่มืดมืด ไฟสีขาวกำลังสูงจะเปิดขึ้นโดยอัตโนมัติเมื่อตรวจพบการเคลื่อนไหวของบุคคลเพื่อบันทึกภาพสี

Xiaomi Outdoor Camera AW300

อินเตอร์คอมเสียงแบบเรียลไทม์ ราวกับว่ากำลังสนทนากันแบบตัวต่อตัว อินเตอร์คอมด้วยเสียงคุณภาพสูงพร้อมลำโพงกำลังสูงและไมโครโฟนความเที่ยงตรงสูงในตัว รับเสียงได้ชัดเจนจากระยะไกลสุดถึง 7 เมตร เสียงและวิดีโอจะถูกบันทึกไว้ให้ดูได้ภายหลัง

การเตือนด้วยเสียงกับแสง ป้องกันภัยคุกคามก่อนเกิดขึ้นจริงเมื่อตรวจพบผู้บุกรุกเข้าสู่โฟกัสโซน กล้องจะส่งสัญญาณเตือนด้วยเสียงโดยอัตโนมัติพร้อมกะพริบไฟความถี่สูงเพื่อขับไล่ผู้ที่ต้องสงสัยว่าเป็นผู้บุกรุก

รองรับการเฝ้าติดตามจากกล้องหลายตัว มุมมองแยกหน้าจอเพื่อดูภาพสดจากกล้องหลายตัว คุณสามารถดูภาพสดจากกล้องหลายตัวได้พร้อมกันบนอุปกรณ์ ซึ่งรวมถึงทีวี แท็บเล็ต และโทรศัพท์มือถือของคุณผ่านแอป Mi Home/Xiaomi Home รองรับการดูภาพพร้อมกันได้สูงสุดถึง 4 กล้อง

ฉลาดด้วย การโต้ตอบอัจฉริยะกับอุปกรณ์อัจฉริยะอื่นๆ เมื่อผลิตภัณฑ์ต่างๆ อย่างกลอนประตูอัจฉริยะและเซ็นเซอร์หน้าต่างและประตูตรวจพบความผิดปกติ กล้องสามารถบันทึกภาพวิดีโอ ส่งการแจ้งเตือน และส่งสัญญาณเตือนด้วยเสียงและแสง

เสาอากาศ Wi-Fi ภายนอกสำหรับการเชื่อมต่อเครือข่ายที่มีความเสถียร ระยะการส่งสัญญาณที่ไกลมากขึ้น สัญญาณทะลุผ่านได้ดี ความสามารถในการป้องกันสัญญาณรบกวนเพิ่มขึ้น

ระยะการส่งสัญญาณวิดีโอแบบเข้ารหัสเต็มรูปแบบ Mi Home Security Chip บวกกับอัลกอริทึมการเข้ารหัส AES -128 ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันเพื่อการรับประกันความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว

ติดตั้งง่าย มุมการมองเห็นยืดหยุ่น สกรูที่ฐานของกล้องเพื่อยึดกล้องให้แน่นอยู่กับที่ กล้องสามารถหมุนไปได้หลายมุมเพื่อให้เข้ากับความต้องการด้านการเฝ้าระวังของคุณ

Xiaomi Outdoor Camera AW300

กันฝุ่นและน้ำระดับ IP66 การทำงานที่เสถียรในสภาพลม ฝน และความร้อน การทำงานที่เสถียรตลอดทั้งปีภายใต้สภาพอากาศที่แตกต่างกันด้วยการกันฝุ่นและน้ำระดับ IP66 การออกแบบวงจรพิเศษสำหรับเซ็นเซอร์ภาพเพื่อลดความร้อนภายใต้อุณหภูมิสูง การทำงานที่เสถียรอย่างต่อเนื่องที่อุณหภูมิสูงถึง 60°C*

Xiaomi Outdoor Camera AW300

Xiaomi Outdoor Camera AW300 วางจำหน่ายในราคา 1,990 บาท ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์แพลตฟอร์

ราคา Xiaomi Outdoor Camera AW300

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อในระหว่างวันที่ 1-31 สิงหาคม 2566 สามารถซื้อได้ในราคาพิเศษเพียง 1,390 บาทเท่านั้น*

ที่มา – เสียวหมี่ ประเทศไทย, www.mi.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
DJI เปิดตัว “Mavic Mini 2” โดรนจิ๋วสุดล้ำ ถ่ายวิดีโอ 4K ทนแรงลมดีขึ้น
เปิดตัวลำโพงบลูทูธแบบพกพา XBOOM360 รุ่น XO3Q ให้เสียง Sound รอบทิศทาง
เผยโฉม!!! “Leica Q2 “007 Edition” แรร์ไอเทมชิ้นใหม่ ผลิตเพียง 250 ตัวทั่วโลกเท่านั้น

Leave Your Reply

*