วันนี้มีข่าวลือใหม่หลุดออกมาว่า iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max จะมาพร้อมพื้นที่เก็บข้อมูลมากถึง 2TB

โดยข้อมูลดังกล่าวหลุดออกมาจากบล็อก Naver ของเกาหลี ซึ่งได้อ้างว่าแหล่งข่าวคือซัพพลายเออร์ที่ได้ออกมาบอกว่า iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max จะวางจำหน่ายพร้อมพื้นที่เก็บข้อมูลสูงกว่ารุ่น iPhone 14 Pro ถึง 2 เท่า ซึ่งทำให้มีความเป็นไปได้ว่าใน iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max จะมาพร้อมพื้นที่เก็บข้อมูลที่สูงถึง 2TB

นอกจากนี้นั้นทางด้านของ MacRumor ยังข้อมูลบนบัญชี Weibo ที่ถูกโพสต์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยอ้างว่ารุ่น Pro มีแนวโน้มที่จะเริ่มต้นด้วยพื้นที่เก็บข้อมูลขั้นต่ำ 256GB แทนที่จะเป็นความจุฐาน 128GB เหมือนอย่างใน iPhone 14 รุ่นปัจจุบัน

iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max

ทั้ง Mark Gurman จาก Bloomberg และ Jeff Pu นักวิเคราะห์ด้านเทคโนโลยี ได้ออกมากล่าวว่าตรงกันว่า พวกเขาคาดว่าราคารุ่น iPhone 15 Pro ในปีนี้จะสูงขึ้น

ซึ่ง Pu เชื่อว่า iPhone 15 Pro อาจมีราคาเริ่มต้นที่ 1,099 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้นจากราคาเริ่มต้นที่ 999 ดอลลาร์ของ iPhone 14 Pro และ iPhone 15 Pro Max อาจมีราคาเริ่มต้นที่ 1,199 ดอลลาร์

แน่นอนว่าหากข่าวนี้เป็นเรื่องจริงจึงเป็นไปได้ว่าข่าวของไอโฟนรุ่นใหม่จะมาพร้อมกับพื้นที่เก็บข้อมูล 2TB จะเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น และทางฝั่งของ Apple ก็กำลังเพิ่มต้นทุนของอุปกรณ์เพื่อเพิ่มรายได้ท่ามกลางการลดลงของตลาดสมาร์ทโฟน อย่างที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาก่อนเปิดตัวออกมาว่าในรุ่น iPhone 14 Proจะมาพร้อมกับพื้นที่เก็บข้อมูล 2TB แต่มันก็ไม่มี

โดย Apple ได้เปิดตัว iPhone 13‌ Pro และ ‌iPhone 13‌ Pro Max ในปี 2021 และนั้นคือการมาของพื้นที่เก็บข้อมูล 1TB ที่มีอยู่ในรุ่นปัจจุบัน

ทั้งนี้หากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเราจะได้เห็นอีเวนท์ใหญ่ของแอปเปิลเกิดขึ้นในวันอังคารที่ 12 กันยายนหรือวันพุธที่ 13 กันยายน ที่กำลังจะถึงนี้

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple ปล่อย Firmware ให้กับ AirPods Pro รุ่นล่าสุด หลังจำหน่ายได้ไม่นาน
เพจดังเตือนเช็ค “iPhone 11” ให้ดีก่อนนำกลับบ้านเพราะเจอปัญหาเพียบ
เปิดตัว “Galaxy A22 5G” สมาร์ทโฟน 5G พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของในราคาเริ่มต้นเพียง 1,289 บาท!

Leave Your Reply

*