ตามรายงานใหม่ที่ออกมาจากเอเชียได้เปิดเผยข้อมูลว่า iPhone 16 Pro Max อาจเป็นรุ่นแรกที่มาพร้อมกับกล้องซูเปอร์เทเลโฟโต้ปริทรรศน์สำหรับการซูมออปติคัลที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก

ข้อมูลดังกล่าวมาจากบัญชีของคุณ “Digital Chat Station” ที่โพสต์ข้อมูลทั้งหมดบน Weibo ทั้งนี้กล้องซูเปอร์เทเลโฟโต้มักใช้สำหรับการถ่ายภาพกีฬาและสัตว์ป่า แต่พื้นหลังที่นุ่มนวลมากที่สร้างขึ้นยังทำให้มีประโยชน์สำหรับการถ่ายภาพพอร์ตเทรต โดยต้องมีระยะห่างระหว่างตัวแบบและช่างภาพที่เพียงพอ

โดยการเปลี่ยนแปลงดูเหมือนจะอำนวยความสะดวกโดยการอัปเกรดของ Apple เป็นระบบกล้องเทเลโฟโต้ปริทรรศน์ โดยเริ่มใช้กับ iPhone 15 Pro Max ในปลายปีนี้ สำหรับรุ่น ‌iPhone 16‌ Pro ในปีหน้า

มีรายงานว่า Apple กำลังวางแผนที่จะนำกล้องเทเลโฟโต้มาใส่ในรุ่น “Pro” ทั้งสองรุ่น ซึ่งเห็นได้ชัดว่าเปิดใช้งานโดยการเพิ่มขนาดของรุ่นที่เล็กกว่า ด้วยเหตุนี้ การให้ ‌iPhone 16‌ Pro Max มีกล้องปริทรรศน์ระยะไกลมากเป็นพิเศษจะช่วยให้ Apple สามารถรักษาความแตกต่างระหว่างอุปกรณ์ “Pro” ทั้งสองเครื่องในปีหน้า

นอกจากกล้อง Telephoto ใหม่แล้วคาดว่ากล้องของ iPhone 16 Pro Max จได้เซนเซอร์ที่ใหญ่ขึ้นและยังมีการอัปเกรดที่เหนือชั้นมากขึ้น แต่ทั้งหมดจะจริงหรือไม่คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ดอนัลด์ ทรัมป์ เริ่มอนุญาตให้บริษัทเครือสหรัฐทำการค้าขายกับ Huawei แล้ว
รวมทุกอย่างเกี่ยวกับ “Apple Watch Pro” และสิ่งที่คาดหวังว่าเราจะได้เจอ
ขิงไปอีก! Netflix เผยผู้ใช้งานในสหรัฐฯ สมัครแพ็คเกจแบบมีโฆษณา สูงกว่า 1 ล้านบัญชี

Leave Your Reply

*