อย่างที่เราทราบกันดีอยู่แล้วว่าในการเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ของแอปเปิลในแต่ละปีนั้นมักมาพร้อมกับสีใหม่และจะเป็นสีโปรโมท ที่ในแต่ละปีก็ต่างกัน อย่างเช่น iPhone 13 Pro ก็มาพร้อมกับสีเขียว ส่วนใน iPhone 14 Pro ก็มาพร้อมกับสีม่วงนั่นเอง

โดยล่าสุดเว็บไอทีชื่อดัง 9to5Mac ได้ออกมาโพสรูปภาพพร้อมกับข้อความที่บอกว่า iPhone 15 Pro จะมาพร้อมกับแดงสีใหม่อย่าง “Crimson”

ย้อนกลับไปในเดือนกุมภาพันธ์ 9to5Mac ได้รายงานว่า Apple กำลังวางแผนที่จะนำสีแดงเข้มใหม่มาเป็นสีพิเศษให้กับ iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max ในปีนี้

iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max

iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max ที่คาดว่ากำลังจะเปิดตัวและวางจำหน่ายในช่วงเดือนกันยายนว่า จะมีให้เลือกทั้งหมด 4 สีประกอบไปด้วย สีทอง สีเงิน และสีดำสเปซแบล็ค และอีกสีที่จะปรากฏออกมาคือสีแดงใหม่ ที่มีชื่อว่า “Crimson” เฉดสีจะเข้มกว่า (Product) Red ที่ผ่านมาเป็นสีพิเศษ

ย้อนกลับไปในเดือนกุมภาพันธ์ 9to5Mac รายงานว่า Apple กำลังวางแผนตัวเลือกสีแดงเข้มใหม่เป็นสี “พิเศษ” ของ iPhone 15 Pro ในปีนี้ ตอนนี้แหล่งข่าวที่สองยืนยันแผนการเหล่านี้ในโพสต์ใหม่บน Weibo แหล่งข่าวยังกล่าวเพิ่มเติมว่า iPhone 15 และ iPhone 15 Plus จะมีให้เลือกในตัวเลือกสีเขียวใหม่

iPhone 15 Pro ว่าเป็นสี “สีแดงเข้ม”

แหล่งข่าวใหม่อธิบายสีของ iPhone 15 Pro ว่าเป็นสี “สีแดงเข้ม” ซึ่งสีอาจเข้าน้อยกว่าสีม่วงเข้มที่มีใน iPhone 14 Pro ในตอนนี้ ส่วน iPhone 15 และ iPhone 15 Plus แหล่งข่าวบอกว่ามันจะมาพร้อมกับสีเขียวใหม่ ซึ่งอาจจะใกล้เคียงกับสีเขียวของ iPhone 11 และ iPhone 12 รุ่นพี่

Ian Zelbo นัก Renderer Extraordinaire ของ 9to5Mac ได้ทำการจำลองอย่างรวดเร็วว่าสีใหม่เหล่านี้อาจมีหน้าตาเป็นอย่างไร ซึ่งคุณสามารถดูได้ที่ด้านบนและด้านล่าง

iphone-15-plus
iPhone 15 และ iPhone 15 Plus

ลุ้นกันอีกไม่นานเพราะคาดว่าปลายปีนี้ iPhone 15 จะได้เห็นแน่นอน เหลือแต่แต่ประเด็นต่างๆ ของไอโฟนรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปีนี้ก็มีออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง จะเป็นจริงมากน้อยแค่ไหน แฟนคลับคนไหนรอคอยอยู่ อดใจรอกันไปก่อนนะครับ

ที่มา – 9to5mac.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
[Trending now] เล่า “ข่าวสั้นเช้าไอที” By jetboat26 ประจำวันที่ 23 เมษายน 2019
สวยไม่ไหว Starbucks ร่วมมือ Samsung เปิดตัวคอลเล็กชันพิเศษ: เคส Galaxy S22 และ Galaxy Buds 2 ที่เกาหลีใต้!
เปิดตัว “Google Assistant” โฉมใหม่ ที่สามารถทำงานเร็วขึ้น 10 เท่าและสามารถคุยมือถือได้

Leave Your Reply

*