Dyson แจกเทคนิคทำผมในวันสบาย ๆ โดย ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง นักแสดง นางแบบ และ Dyson Beauty Ambassador ของประเทศไทย

ที่ทุกคนสามารถทำตามได้อย่างง่ายดายด้วยอุปกรณ์จัดแต่งทรงจาก Dyson ซึ่งนอกจากจะช่วยประหยัดเวลาเป่าผมแล้ว ยังช่วยแต่งทรงผมให้สวยเป๊ะแบบไม่ต้องพยายาม และทำให้ผมดูสุขภาพดี มีวอลลุ่ม ไม่ลีบแบน ในวันสบาย ๆ ของทุกคนอีกด้วย

Tha Nearng – Dyson Supersonic hair dryer

โดยต้าเหนิงเผยว่า “ต้าเหนิงเชื่อว่าผู้หญิงไทยทุกคน รวมถึงตัวต้าเหนิงเองก็ให้ความสำคัญกับสุขภาพเส้นผม แต่บางครั้งต้องยอมแลกผมเสียกับการเซ็ตทรงผมด้วยอุปกรณ์ที่ใช้ความร้อนสูงเพื่อประหยัดเวลา

Tha Nearng – Dyson Airwrap multi-styler

ดังนั้นการลงทุนกับอุปกรณ์ทำผมที่ไม่ทำให้ผมเราแห้งเสีย รวมถึงทำให้เราสามารถสนุกไปกับการจัดแต่งทรงผมในทุกวันได้ด้วยตัวเองนั้นคุ้มค่า ต้าเหนิงจึงเลือกใช้เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic™ และอุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap™ multi-styler สำหรับดูแลและทำผมในทุก ๆ วัน เพราะเป็นอุปกรณ์ทำผมที่มาพร้อมกับแรงลมที่ไม่ต้องใช้ความร้อนสูงและมีเทคโนโลยีการควบคุมความอุณหภูมิอัจฉริยะ ซึ่งช่วยในการจัดแต่งทรงผมได้อย่างรวดเร็ว และยังคงความเงางามของผมไว้เพราะเส้นผมไม่ได้โดนความร้อนที่สูงจนเกินไป”

โดยขั้นตอนจัดแต่งสองลุคทรงผมในวันสบาย ๆ ของต้าเหนิง ที่คุณก็ทำตามได้เพียงใช้อุปกรณ์แค่ไม่กี่ชิ้น มีดังนี้

ลุคผมตรงธรรมชาติพร้อมปลาย C-curl

ทรงผมแบบมีวอลลุ่มและปลายผมงุ้มเข้าอย่างเป็นธรรมชาติ แม้จะดูทำง่ายแต่ต้องอาศัยความชำนาญในการใช้แปรงหวีทรงกลมและเครื่องเป่าผมไปพร้อมกันจึงจะได้ปลายผมรูปตัวซีที่สวยงามและสมบูรณ์แบบ

เช็ดผมให้แห้งพอหมาด

เป่าผมให้แห้งด้วยเครื่องเป่าผม Dyson Supersonic™ โดยใช้หัวเป่าลมอ่อนโยน ด้วยความแรงลมระดับสูงที่ความร้อนระดับกลาง

ต่อมาใช้หัวเป่าลดผมชี้ฟูพร้อมแปรง ในโหมดผมเรียบลื่น ด้วยความแรงลมระดับสูงและความร้อนระดับต่ำ แปรงบริเวณโคนผมขึ้น เพื่อทำให้โคนผมดูมีวอลลุ่มมากยิ่งขึ้น

จากนั้นใช้โหมดผมเรียบลื่น หวีลงมาถึงปลายผมด้วยความแรงลมและความร้อนระดับสูงเพื่อจัดแต่งผมให้ตรงสวย ดูเป็นธรรมชาติ และไม่ชี้ฟู

สำหรับการทำ C-Curl ใช้หัวเป่าลดผมชี้ฟูพร้อมแปรง ในโหมดผมเรียบลื่น หวีช่วงปลายผมจากด้านในให้งุ้มเข้า โดยปรับความแรงลมให้เป็นระดับสูงและใช้ความร้อนระดับกลาง หลังจากนั้นใช้ลมเย็นเป่าบริเวณผมที่ถูกจัดทรงแล้วค้างไว้ประมาณ 5 – 10 วินาทีเพื่อล็อคทรง

ปิดท้ายด้วยการซ่อนผมชี้ฟูพร้อมทั้งเพิ่มความเงางามให้เส้นผมด้วยหัวเป่าลดผมชี้ฟูพร้อมแปรง ในโหมดซ่อนผมชี้ฟู

แต่สำหรับต้าเหนิงแล้ว ‘หัวเป่าลดผมชี้ฟูพร้อมแปรง’ อุปกรณ์เสริมตัวใหม่ล่าสุดสำหรับเครื่องเป่าผม Dyson Supersonic™ ถือเป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้การเซ็ตผมทรงนี้ง่ายขึ้นและอยู่ทรงได้ตลอดทั้งวัน

ขั้นตอนการจัดแต่งทรงลุคผมตรงธรรมชาติพร้อมปลาย C-curl ของต้าเหนิง

ลุคลอนธรรมชาติสไตล์เกาหลี

อีกหนึ่งทรงผมยอดฮิตสำหรับสาว ๆ อย่างลอนธรรมชาติสไตล์เกาหลีก็เป็นอีกลุคที่ต้าเหนิงชอบทำในวันสบาย ๆ ซึ่งต้าเหนิงเลือกใช้อุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap™ multi-styler มาเป็นตัวช่วยในการทำลอนผม โดยที่ไม่ต้องใช้ความร้อนสูง พร้อมยังคงความเรียบลื่นและเงางามของเส้นผมเอาไว้

ขั้นตอนการจัดแต่งทรงลุคลอนธรรมชาติสไตล์เกาหลีของต้าเหนิง

แค่ใช้ตัวช่วยอย่างเครื่องเป่าผม Dyson Supersonic™ หรืออุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap™ multi-styler ก็สามารถทำผมสวยตามสไตล์ ต้าเหนิงได้ในทุกวันด้วยตัวคุณเอง ‘หัวเป่าลดผมชี้ฟูพร้อมแปรง’ ที่มาพร้อมเครื่องเป่าผม Dyson Supersonic™ วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 17,900 บาท ส่วน Dyson Airwrap™ multi-styler วางจำหน่ายแล้วเช่นเดียวกันในราคาเริ่มต้นที่ 21,900 บาท โดยสามารถเข้าไปดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ Dyson.co.th หรือสามารถสอบถามผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดทรงได้ที่ Dyson Demo Store ทุกสาขา

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
อิลลูมินาปฏิวัตินวัตกรรม เปิดตัวเทคโนโลยีด้านจีโนมซีรี่ย์ใหม่ NovaSeq™ X
AIS ต่อยอดขีดความสามารถ 5G ผสานพลัง คณะแพทย์ศิริราชฯ – คณะวิศวฯ มหิดล
“WeTV” ชวนโหวต “WeTV AWARDS” 11 รางวัล ที่สุดความบันเทิงแห่งเอเชีย ปี 2022

Leave Your Reply

*