หลังประกาศวันสตรีมไปเพียงไม่กี่วัน ล่าสุด Netflix เร่งเครื่องส่งความลุ้นระทึกให้คนดูผ่านตัวอย่างอย่างเป็นทางการของซีรีส์ทริลเลอร์ DELETE ที่ได้ทิ้งคำถามที่อยากเก็บคำตอบเป็นความลับ “คุณเคยอยากลบใครให้หายไปจากชีวิตมั้ย?”

พร้อมแง้มให้เห็นเรื่องราวความสัมพันธ์ที่ล้วนแล้วแต่เต็มไปด้วยปัญหา ไม่ว่าจะเป็นการอยู่ด้วยกันโดยปราศจากความรัก หรือใช้ชีวิตร่วมกันโดยปราศจากอิสระ และการนำมาซึ่งการโหยหาสิ่งที่ตนขาดหาย รวมถึงเรื่องราวของอีกหลายชีวิตที่ต้องจมอยู่กับความสัมพันธ์อันเจ็บปวด ก่อนที่มือถือปริศนาจะปรากฎขึ้นเพื่อจบทุกอย่าง โดยการ “ลบ” ให้หายไป นำโดย ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ (รับบท ทู), ณัฏฐ์ กิจจริต (รับบท เอม), ฟ้า-ษริกา สารทศิลป์ศุภา (รับบท ลิลลี่), ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง (รับบท อร), เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน (รับบท โต้ง) และ ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา (รับบท จูน)

ก่อนจะไปรับชมเร็วๆ นี้ Netflix เผย 3 เหตุผลที่ซีรีส์ DELETE ไม่ควรถูกลบออกจากความทรงจำ จนต้องรีบกด Remind Me เป็นการด่วน!

#ลบความธรรมดา ด้วยแนวคิดแปลกใหม่แบบ High Concept

Sarika Sartsilpsupa (Fah) (ษริกา สารทศิลป์ศุภา (ฟ้า)) as Lilly (ลิลลี่)

ปฏิเสธไม่ได้ว่าคอนเซปต์เหนือจินตนาการที่เชื่อมโยงกับชีวิตจริงได้ไม่ยาก คือส่วนหนึ่งที่ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ดึงดูดให้ผู้ชมเข้าสู่โลกที่การลบคนๆหนึ่งสามารถทำได้เพียงกดถ่ายภาพด้วยมือถือ ก่อนจะยิ่งเพิ่มความลุ้นระทึก กระตุ้นให้คนดูอยากติดตาม ด้วยการปล่อยให้มือถือปริศนาเครื่องนั้นตกไปอยู่ในมือของกลุ่มคนที่ต้องการจบปัญหาความสัมพันธ์ทั้งในรูปแบบของคนรัก เพื่อน และครอบครัว ซึ่งหลายคนอาจเคยตกอยู่ในสถานการณ์เหล่านั้น จนอดถามตัวเองไม่ได้ว่า หากเป็นเราจะเลือกให้แสงแฟลชสว่างจ้า เพื่อลบคนตรงหน้าหรือไม่

Natara Nopparatayapon (Ice) (ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ (ไอซ์ซึ)

#ลบความจืดชืด ด้วยประเภทเนื้อหาหลากสไตล์ที่ครบครันในเรื่องเดียว

Jinjett Wattanasin (Jaonaay) (จินเจษฎ์ วรรธนะสิน (เจ้านาย)

DELETE เป็นซีรีส์ไทยที่รวมหลากประเภทเนื้อหาเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งทริลเลอร์ ดราม่า ลึกลับ อาชญากรรม ทำให้ผู้ชมสามารถเพลิดเพลินไปกับความรู้สึกครบรสที่ได้รับในแต่ละตอนแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นความลุ้นระทึกแทบลืมหายใจในแบบทริลเลอร์ ความเข้มข้นบีบคั้นในช่วงดราม่า ความประหลาดใจในเรื่องลึกลับ และความหวาดผวาเมื่อสัมผัสได้ถึงอาชญากรรมที่คาดไม่ถึง นอกจากนี้ผู้กำกับอย่าง โอ๋-ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ ยังตั้งใจเพิ่มซีนแอคชั่นเข้ามา ราวกับจะไม่ยอมให้คนดูได้คลาดสายตาไปจากหน้าจอเลยสักวินาที

Charlette Wasita Hermenau (ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา)

#ลบข้อจำกัด ด้วยฝีมือทีมงานเบื้องหลังเจ้าของรางวัลหลากสาขา

ซีรีส์ที่ชวนให้ผู้ชมรู้สึกบีบคั้นราวกับเป็นหนึ่งในตัวละครเรื่องนี้ ถูกรังสรรค์ให้สามารถถ่ายทอดทุกองค์ประกอบได้อย่างกลมกลืนไร้ข้อจำกัด ด้วยฝีมือของทีมงานเบื้องหลังที่กวาดรางวัลทรงคุณค่ามาแทบทุกสาขา อาทิ สีบาน-นฤพล โชคคณาพิทักษ์ (ผู้กำกับภาพ) เจ้าของรางวัล Best Cinematography เทศกาลภาพยนตร์ Molins Horror Film Festival จาก ร่างทรง ฝ้าย-พัชร เลิศไกร (ผู้กำกับศิลป์) เจ้าของรางวัลกำกับศิลป์ยอดเยี่ยม เทศกาลภาพยนตร์ Asia-Pacific Film Festival จาก ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน ตี้-ธรรมรัตน์ สุเมธศุภโชค (ผู้ตัดต่อลำดับภาพ) จากบริษัท  อิทธิปาทา จำกัด เจ้าของรางวัลลำดับภาพยอดเยี่ยม รางวัลสุพรรณหงส์ จาก สี่แพร่ง ลัดดาแลนด์ และ คิดถึงวิทยา  ก้อง-ใจเทพ ร่าเริงใจ (ผู้สร้างสรรค์ดนตรีประกอบ) เจ้าของรางวัลดนตรีประกอบยอดเยี่ยม สมาคมผู้กำกับไทย Director Awards ครั้งที่ 10 จาก ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ มุก-ปวเรศ วงศ์อร่าม (ผู้ออกแบบเสื้อผ้า) เจ้าของรางวัลออกแบบเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยม รางวัลสุพรรณหงส์ จาก ฉลาดเกมส์โกง และ สุย-สุวิมล เตชะสุปินัน (ผู้อำนวยการสร้าง) เจ้าของรางวัลสืบทอด สร้างสรรค์ ศิลปวัฒนธรรม ร่วมสมัย กระทรวงวัฒนธรรม คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 19 จาก บุพเพสันนิวาส ๒

Nat Kitcharit (ณัฏฐ์ กิจจริต)

เพราะทุกคนมีความลับที่อยากลบ…เตรียมตัวให้พร้อมก่อนพบเรื่องราวเกินคาดเดา ที่มีมือถือปริศนาเป็นจุดเริ่มต้นและจุดจบ 28 มิถุนายนนี้ กว่า 190 ประเทศทั่วโลก ที่ Netflix เท่านั้น!

Sarika Sartsilpsupa (Fah) (ษริกา สารทศิลป์ศุภา (ฟ้า)

ที่มา – Netflix ประเทศไทย

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple เปิดตัว MacBook Pro 13 นิ้ว แบบใช้ Magic Keyboard, Quad-core เริ่ม 42,900 บาท
สรุปทุกข้อมูลของ “watchOS 9” มีอะไรใหม่ๆ ที่ช่วยให้คุณต่อติดกับทุกเรื่อง แอ็คทีฟ และมีสุขภาพบ้าง?
OnePlus เปิดตัวสมาร์ทโฟน OnePlus Nord N10 5G ในราคาน่าคบ

Leave Your Reply

*