Lifestyle

Netflix เสิร์ฟภาพแรกของภาพยนตร์มหากาพย์ REBEL MOON ก่อนสตรีมพร้อมกัน 22 ธันวาคมนี้!

Netflix เผยภาพแรกของภาพยนตร์ REBEL MOON มหากาพย์วิทยาศาสตร์แฟนตาซีที่ใช้เวลาสร้างกว่าหลายทศวรรษ จากผู้กำกับมากฝีมือ แซ็ค สไนเดอร์

มาร่วมลุ้นไปกับการสู้รบเพื่อเอาชีวิตรอดของโครา (รับบทโดย โซเฟีย โบเทลล่า) หญิงสาวผู้มีอดีตดำมืดออกค้นหาเหล่านักรบจากดาวข้างเคียงเพื่อร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ 

ทั้งยังได้นักแสดงคุณภาพอย่าง ไจม่อน ฮานซู, เอ็ด สเครน, มิเคียล ฮูสมัน, แบ ดูนา, เรย์ ฟิชเชอร์, พร้อมด้วยชาร์ลี ฮันแนม และ แอนโธนี่ ฮอปกิ้นส์ ผู้ให้เสียง “จิมมี่” มาร่วมเพิ่มความเข้มข้นให้กับ REBEL MOON ซึ่งจะสตรีมพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2566 ทาง Netflix เท่านั้น!

เกี่ยวกับ REBEL MOON

  • กำกับโดย: แซ็ค สไนเดอร์
  • เขียนบทโดย: แซ็ค สไนเดอร์, เคิร์ท จอห์นสตาด, เชย์ แฮทเทน
  • สร้างโดย: เดโบราห์ สไนเดอร์, เอริค นิวแมน, แซ็ค สไนเดอร์, เวสลีย์ คอลเลอร์
  • อำนวยการสร้างโดย: เบอร์เจน สวอนซัน, ซาราห์ โบเวน, เชย์ แฮทเทน, เคิร์ท จอห์นสตาด

แสดงโดย: โซเฟีย บูเทลล่า, ไจม่อน ฮานซู, เอ็ด สเครน, มิเคียล ฮูสมัน, แบ ดูนา, เรย์ ฟิชเชอร์, พร้อมด้วยชาร์ลี ฮันแนม และ แอนโธนี่ ฮอปกิ้นส์ ผู้ให้เสียง “จิมมี่” ร่วมแสดงโดย สตาซ แนร์, ฟรา ฟี, คลีโอพัตรา โคลแมน, สจวร์ต มาร์ติน, อิงวาร์ เอ็กเกิร์ต ซีกืร์ดซอน, อัลฟอนโซ เฮอร์เรรา, แครี่ เอลเวส, ไรอัน รีส์, อี. ดัฟฟี่,  จีน่า มาโลน, สกาย หยาง, ชาร์ล็อตต์ แมกกี้, คอรี่ สโตล

วันฉาย | 22 ธันวาคม พ.ศ. 2566 ทาง Netflix

เรื่องย่อ | จาก แซ็ค สไนเดอร์ ผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างภาพยนตร์ 300 ขุนศึกพันธุ์สะท้านโลก, Man of Steel และ  แผนปล้นซอมบี้เดือด (Army of the Dead) มาสู่ REBEL MOON มหากาพย์เหตุการณ์วิทยาศาสตร์แฟนตาซีที่ใช้เวลาสร้างกว่าหลายทศวรรษ เมื่ออาณาจักรอันสงบสุขบนขอบกาแลคซีถูกคุกคามโดยกองทัพเผด็จการ โครา (รับบทโดย โซเฟีย โบเทลล่า) หญิงสาวแปลกหน้าลึกลับ กลายเป็นความหวังที่ดีที่สุดในการเอาชีวิตรอดของทุกคนในหมู่บ้าน

เธอได้รับมอบหมายให้ออกค้นหานักรบที่ได้รับการฝึกฝน เพื่อรวมเป็นหนึ่งเดียวกับเธอในการยืนหยัดต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ของโลกแม่ (Mother World) โดยเธอรวบรวมนักรบกลุ่มเล็กๆ จากผู้ที่เป็นคนต่างถิ่น ผู้ก่อความไม่สงบ ชาวนา และเด็กกำพร้าจากสงครามจากโลกต่างๆ ที่มีความต้องการร่วมกันในการกอบกู้และแก้แค้น เมื่อเงาของดินแดนทั้งมวลทาบทับลงบนดวงจันทร์อย่างไม่น่าเป็นไปได้ การต่อสู้เพื่อชะตากรรมของกาแล็กซีดำเนินไป และการต่อสู้นี้ทำให้กองทัพฮีโร่ชุดใหม่ก่อตัวขึ้น

ที่มา – Netflix ประเทศไทย

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Wongnai จับมือ eatigo ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ จองโต๊ะร้านดังกว่า 850 ร้าน
สควิดเกม เล่นลุ้นตาย (Squid Game) เผยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างอย่างเป็นทางการ
Google Maps อัปเดตการแสดงผลโลกใหม่เป็นแบบ 3D (Globe Mode)

Leave Your Reply

*