ซูเปอร์สตาร์ระดับโลกจะนำเสนอผลงานจากอัลบั้มใหม่ของเขาแบบเต็มอัลบั้มเป็นครั้งแรกผ่านการสตรีมมิ่งบน Apple Music และ Apple TV+ ในวันที่ 10 พฤษภาคม

Apple Music Live ซีรีส์การแสดงสดซึ่งเป็นเวทีให้ศิลปินผู้ยิ่งใหญ่แห่งวงการดนตรีได้เชื่อมโยงกับผู้ชมรอบโลก จะเริ่มต้นซีซั่น 2 ในวันที่ 10 พฤษภาคม

ซีซั่น 2 จะเริ่มต้นด้วยการแสดงสุดเอ็กซคูลซีฟจากซูเปอร์สตาร์ระดับโลกเจ้าของรางวัลมากมาย Ed Sheeran ซึ่งจะแสดงที่ Eventim Apollo ในกรุงลอนดอน

โดยในการแสดงสดสุดใกล้ชิดนี้ Sheeran จะแสดงผลงานจากอัลบั้มใหม่ล่าสุดของเขา’-‘ (อ่านว่า “subtract”) ในแบบเต็มอัลบั้มเป็นครั้งแรกร่วมกับวงดนตรีแบบ 12 ชิ้นซึ่งมี Aaron Dessner จากวง The National ร่วมแสดงด้วย

a

การแสดงสดของ Sheeran ทาง Apple Music Live จะเปิดตัวครั้งแรกในวันพุธที่ 10 พฤษภาคม เวลาเที่ยงตามเวลามาตรฐานแปซิฟิก (PST) ทาง apple.co/AMLEdSheeran นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกที่การแสดงครั้งนี้ รวมทั้งการแสดงทั้งหมดของ Apple Music Live ในอนาคต จะสามารถรับชมได้ผ่านทางบริการสตรีมมิ่งบน Apple TV+ โดยแฟนๆ จะสามารถสตรีมการแสดงของ Sheeran ได้แบบตามต้องการทั้งทาง Apple Music และ Apple TV+ เริ่มต้นเวลา 13.00 น.ตามเวลามาตรฐานแปซิฟิก (PST) ของวันที่ 10 พฤษภาคม

ซีซั่นเปิดตัวของ Apple Music Live ซึ่งเต็มไปด้วยดาราดังๆ เริ่มต้นครั้งแรกในเดือนพฤษภาคมปี 2022 ด้วยการแสดงสุดพิเศษของ Harry Styles ที่ชื่อ One Night Only in New York ซึ่งเป็นการแสดงเพื่อฉลองการเปิดตัวอัลบั้มยอดฮิตของเขา Harry’s House 

นอกจากนี้ยังมีการแสดงอันโดดเด่นอื่นๆ อย่างเช่นการแสดงของ Billie Eilish ในชื่อ Live at the O2 ซึ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่สาขา Best Music Film, งาน Holiday Masquerade Ball ครั้งแรกของ Alicia Keys และการแสดงอันสุดตื่นตาตื่นใจจากศิลปินที่อยู่ในอันดับต้นๆ ของชาร์ตเพลงอย่าง Lil Durk, Mary J. Blige, Luke Combs และ Wizkid ซึ่งสามารถค้นหาการแสดงในซีซั่นที่ผ่านมาทั้งหมดได้ใน คลังรายการ Apple Music Live

อัลบั้มใหม่ที่ชื่อ ‘-‘ ของ Sheeran อันแสดงถึงความจริงใจที่ชวนให้ครุ่นคิดสามารถสตรีมได้แล้วบน Apple Music โดยอัลบั้มที่มี 14 เพลงนี้มี Aaron Dessner แห่งวง The National เป็นโปรดิวเซอร์ และในการแสดงบน Apple Music Live ครั้งนี้ Sheeran จะแสดงให้เห็นถึงเหตุการณ์ทั้งหลายในชีวิตที่ผสมกลมกลืนกันจนนำไปสู่การเขียนเพลงในอัลบั้มนี้ของเขา

“ผมยินดีมากที่จะได้แชร์การแสดงสำหรับอัลบั้ม Subtract ของผมกับพวกคุณ” Sheeran กล่าว “ผมคงตื่นเต้นมากในวันนั้น เพราะเป็นการแสดงเพลงจากอัลบั้มใหม่ของผมเป็นครั้งแรก ซึ่งการแสดงนี้เป็นจริงขึ้นมาได้ก็ด้วย Aaron และวงอันยอดเยี่ยมของเขา จึงเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะได้ยืนเคียงข้างกับทุกคน นี่คงเป็นค่ำคืนอันเปี่ยมด้วยอารมณ์ความรู้สึก ซึ่งผมยินดีอย่างยิ่งที่เราจะได้บันทึกสิ่งนี้เอาไว้”

“เราตื่นเต้นมากที่จะได้นำเสนอรายการ Apple Music Live นี้ ซึ่งนำเสนอด้วยมุมมองอันยอดเยี่ยมไม่เหมือนใคร เกี่ยวกับโลกของหนึ่งในนักดนตรีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของโลก ถึงวิธีการที่เขารับมือกับกับความเจ็บปวดที่แสนสาหัสที่สุดจนบางคนอาจจะนึกไม่ถึง นับเป็นการเดินทางค้นหาจิตวิญญาณอันสะเทือนอารมณ์ แต่ก็เต็มอิ่มอย่างยิ่ง” Matt Wilkinson พิธีกรช่อง Apple Music 1 กล่าว เขาเป็นผู้ที่นั่งจับเข่าคุยกับ Sheeran ในรายการสัมภาษณ์ใหม่ที่จะออกอากาศในวันอังคารที่ 9 พฤษภาคม

Sheeran เป็นหนึ่งในศิลปินที่มีผลงานอันยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาลบน Apple Music ด้วยการเล่นเพลงมากกว่า 9.5 พันล้านครั้งทั่วโลก และแท็ก Shazam ถึง 240 ล้านครั้ง โดย “Shape of You” ซึ่งเป็นซิงเกิลยอดฮิตของเขาในปี 2017 เป็นเพลงที่มีการสตรีมสูงสุดตลอดกาลบน Apple Music

โดยมีการเล่นเพลงนี้มากกว่า 930 ล้านครั้งทั่วโลก และเพลงของ Sheeran มากกว่า 45 เพลงต่างก็ขึ้นสู่อันดับ 1 บนชาร์ต Daily Top 100 โดยอัลบั้มใหม่ของเขา ‘-‘ กลายเป็นอัลบั้มที่มีการรับฟังล่วงหน้าก่อนจะมีการสตรีมมิ่งมากที่สุดตลอดกาลบน Apple Music จนทำให้ซิงเกิล “Eyes Closed” เข้าสู่ชาร์ต Daily Top 100 ใน 87 ประเทศ โดยเป็นเพลงที่ 21 ของเขาที่เข้าสู่อันดับ Top 25 ของชาร์ต Daily Top 100: Global บน Apple Music

ดูภาพยนตร์ตัวอย่างการแสดงของ Sheeran บน Apple Music Live ได้บน Newsroom และฟุตเทจเบื้องหลัง ชุดรายการ Apple Music Live และคอนเทนต์เอ็กซคูลซีฟอื่นๆ สามารถรับชมได้ทางแอป Shazam หลังจบการแสดง

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple One พร้อมให้บริการแล้วในประเทศไทย
ลือ! iPhone รุ่นปี 2019 อาจใส่ที่ชาร์จ USB-C ที่เร็วมาติดกล่องมาเลย
ลือ “iPhone 16” จะมาพร้อมชิป Neural Engine เวอร์ชั่นใหม่ เพื่อเพิ่มความสามารถ Generative AI

Leave Your Reply

*