Apple ประกาศอย่างเป็นทางการในวันนี้ว่า HomePod 2 และ HomePod mini จะเปิดให้สั่งซื้อในประเทศสิงคโปร์อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม โดยการส่งมอบให้กับลูกค้าและการวางจำหน่ายในร้านค้าจะเริ่มในวันศุกร์ที่ 6 เมษายน

หลังจากที่ HomePod Mini และ HomePod รุ่นที่ 2 ในตลาดอเมริกา, ยุโรป แต่ในเอเชียยังไม่ได้วางอย่างเป็นทางการ ล่าสุดนี้ Apple พร้อมขยายลำโพงสุดฉลาดนี้ไปยังประเทศสิงคโปร์ โดยคาดว่าจะวางจำหน่ายในวันที่ 6 เมษายน นี้และเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้า 30 มีนาคม นี้

โดยราคาของ HomePod ในสิงคโปร์จะมีดังนี้

h_2_price
  • HomePod Generation 2 = 429 ดอลลาร์ สิงคโปร์ หรือประมาณ 11,080 บาท
h_mini
  • HomePod Mini = 139 ดอลลาร์ สิงคโปร์ หรือประมาณ 3,590 บาท

ทั้งนี้เล่าคราวๆ ของลำโพงทั้งคู่ สำหรับ HomePod รุ่นที่ 2 จะมาพร้อมกับขนาดเท่าเดิมแต่มีปุ่มสัมผัสได้และมีการเพิ่ม Tweeter และเสียงออกมาถือว่าใช้ได้และมีการแก้ปัญหาเรื่อง Siri ที่มีไฟแสดงผล และไมโครโฟนจะรับเสียงได้ดีมากขึ้น

ส่วน HomePod Mini จะมีขนาดเล็กเปิดตัวปี 2020 ที่ย่อส่วนลดมาแต่ยังไม่มีอะไรใหม่ โดยคาดว่ารุ่นใหม่ที่จะมาแทนนั้น อาจจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้แต่ยังไม่บอกว่าเท่าไหร่

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เทียบกันชัดๆ จอทีวีหรือจอคอม ใช้จอแบบไหนเล่นเกมแล้วถึงใจกว่ากัน
เตรียมพบกับ The Virtual Samsung Galaxy Event ใน MWC 2021 ในวันที่ 29 มิถุนายนนี้ 00.15 น.
เผยชื่อรหัสพัฒนาของ “Android 15” มีชื่อว่า “Vanilla Ice Cream”

Leave Your Reply

*