Meta เริ่มให้บริการ Meta Verified ในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ และเริ่มให้บริการสำหรับผู้ใช้ Facebook และ Instagram ในสหรัฐอเมริกาตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ผู้ใช้ Instagram และ Facebook จะสามารถจ่ายเงินสำหรับการตรวจสอบแท็กสีฟ้าได้ โดย Meta Verified บริการนี้มีค่าใช้จ่าย $11.99 ต่อเดือนหากคุณสมัครใช้งานบนเว็บ หรือ $14.99 หรือคิดเป็นเงินบาท ประมาณ 410 – 512 บาท ทั้งนี้มีการใช้งานได้เฉพาะบางประเทศได้แก่ สหรัฐอเมริกา, นิวซีแลนด์, ออสเตรเลีย โดยผู้ใช้งานจะต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป โดยไม่เลือกเป็นแบบธุรกิจ

ตัวเลือกเดิมช่วยให้คุณได้รับเครื่องหมายถูกสีน้ำเงินสำหรับ Facebook เท่านั้น ในขณะที่ตัวเลือกหลังจะรวม Instagram ไว้ด้วย การสมัครสมาชิกจะทำให้ผู้ใช้ที่จ่ายเงินได้รับตราสัญลักษณ์สีฟ้า รวมไปถึงการป้องกันการแอบอ้างบุคคลอื่น” และการเข้าถึงการสนับสนุนลูกค้าโดยตรง สติกเกอร์สุดพิเศษ และดาว 100 ดวงต่อเดือนบน Facebook เพื่อแสดงการสนับสนุนสำหรับผู้สร้างรายอื่นๆ

ในการใช้บริการ คุณต้องมีอายุ 18 ปี และมีขั้นตอนการยืนยันที่ต้องดำเนินการ ซึ่งเกี่ยวข้องกับการมีบัตรประจำตัวที่มีรูปถ่าย จะต้องตรงกับเอกสาร ID ของรัฐบาลเพื่อให้ได้รับการตรวจสอบ และผู้ใช้จะต้องมีรูปโปรไฟล์ที่ตรงกับใบหน้าของพวกเขา

ที่มา – Apple Insider

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
บริการของ Apple มอบความบันเทิง ให้ข้อมูล และเชื่อมต่อโลกทั้งใบเข้าด้วยกันในปีที่ไม่เหมือนครั้งไหนๆ
นักวิเคราะห์เผย Apple จะกลับมาผลิต iPhone ได้เต็มที่ในไตรมาสที่ 2 ของปี 2020
ส่องรายชื่อสินค้าของ Apple ที่เข้าร่วม Black Friday เริ่ม 25 พฤศจิกาย นี้

Leave Your Reply

*