Netflix ปักธงสานต่อความบันเทิงเต็มรูปแบบ กับโชว์สุดพิเศษจาก “บิวกิ้น-4EVE” ให้แฟน T-POP สตรีมกันอย่างจุใจเมษาฯ นี้

Netflix ปักธงเตรียมสานต่อความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ ต่อยอดความหลากหลายของคอนเทนต์คุณภาพที่นอกเหนือไปจากภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ด้วยการนำคอนเสิร์ตและการแสดงสุดประทับใจมาลงจอให้ผู้ชมชาวไทยได้รับชมคอนเทนต์คุณภาพจากศิลปินที่ชื่นชอบกันอย่างจุใจ ซึ่งได้นำร่องมาแล้วโดยคอนเสิร์ตศิลปินซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของไทยอย่างเบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ที่ได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลาม

หน้าร้อนนี้ เตรียมกรี๊ดกันให้กระหึ่มอีกครั้งเมื่อ  Netflix ขอเอาใจแฟนๆ T-POP ด้วยคอนเทนต์จากศิลปินรุ่นใหม่มาแรง ประเดิมด้วย Golden Hour Billkin The First Fan Meeting แฟนมีตติ้งครั้งแรกของ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ 4EVE The 1st Concert Friends & Family คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกจากศิลปินวง 4EVE ที่เชื่อว่าทุกๆ โมเมนต์ยังคงตราตรึงอยู่ในความทรงจำของแฟนๆ

1 เมษายน: Golden Hour Billkin The First Fan Meeting

เริ่มด้วยงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของศิลปินหนุ่มสุดฮอต บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล กับ Golden Hour Billkin The First Fan Meeting ที่ได้กระแสตอบรับเกินต้านจน SOLD OUT แทบจะทันทีที่เปิดจอง เพราะนอกจากจะเป็นงานพบปะอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรกแล้ว บิวกิ้นยังตั้งใจยังจัดให้ตรงกับวันเกิดของเขา เพื่อจะได้ใช้ช่วงเวลาพิเศษอันแสนอบอุ่นนี้ร่วมกับแฟนๆ ตามคอนเซปต์ “Golden Hour” ช่วงเวลาอันแสนพิเศษ นั่นเอง โดยบิวกิ้นก็จัดเต็มทั้งร้องทั้งเต้นในบทเพลงและโชว์สุดพิเศษ พร้อมด้วยแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์อีกมากมาย เชื่อว่าแฟนๆ ยังคงรอคอยที่จะได้ย้อนกลับไปสู่ค่ำคืนแห่งความทรงจำอีกครั้ง กดกระดิ่ง Remind Me แจ้งเตือนไว้ได้เลย แล้วไปพบกับช่วงเวลาสุดพิเศษนี้ของบิวกิ้นพร้อมๆ กัน 1 เมษายนนี้ที่ Netflix!

29 เมษายน: 4EVE The 1st Concert Friends & Family 

ปักหมุดรอได้เลยกับคอนเสิร์ตสุดประทับใจของ 7 สาววง 4EVE ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปผู้จุดกระแส T-POP ให้กับวงการเพลงไทย ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของวง 4EVE The 1st Concert Friends & Family ซึ่งขายบัตรหมดภายในเวลาเพียง 25 นาที จนทำให้ต้องเพิ่มรอบการแสดงอีก 1 วัน

โดยคอนเสิร์ตนี้ได้บอกเล่าการเดินทางตลอดเวลา 2 ปีที่ผ่านมาของสาวๆ 4EVE ไว้ในการแสดงเกือบ 3 ชั่วโมงเต็ม จัดเต็มโชว์สุดพิเศษเซอร์ไพรส์แฟนๆ รวมถึงโชว์เดี่ยวที่ไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อน ทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้เต็มไปด้วยรอยยิ้ม บรรยากาศสุดอบอุ่น ไปจนถึงน้ำตาแห่งความสุข ที่แฟนๆ ได้เต็มอิ่มไปกับเส้นทางการเติบโตของสมาชิกทั้ง 7 คน และยังเต็มไปด้วยความประทับใจอีกมากมายที่ได้รับการพูดถึงเป็นวงกว้างบนโลกโซเชียลอีกด้วย เตรียมไปพบกับพวกเธอทั้ง 7 คนได้ในวันที่  29 เมษายนนี้ที่ Netflix!

แน่นอนว่า Netflix ยังเตรียมจะสตรีมคอนเสิร์ตอีกมากมายและความบันเทิงอีกหลากหลายรูปแบบให้ได้รับชม ส่วนจะเป็นผลงานของศิลปินในดวงใจคนไหนอีกบ้าง รอติดตามกันได้เลย!

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผยโฉมคอนเซ็ปต์ “iPhone XR 2” มาพร้อมหน้าจอไร้ติ่ง ขอบจอบางเฉียบ
CASETiFY สะท้อนทัศนคติสุดสตรองของผู้หญิง รับวันสตรีสากล 2024 ผ่านคอลเลกชั่น  “Let’s Go Girls” ของเหล่าศิลปินสาวทั่วโลก
“Spotify” เปิดตัว “Premium Mini” – แพ็กเกจการให้บริการใหม่ทั้งแบบรายวันและรายสัปดาห์

Leave Your Reply

*