ข่าวนี้อาจจะต้องเก็บความตื่นเต้นของ USB-C ที่มีความเป็นไปได้จะเห็นใน iPhone 15 ของปีนี้ก่อนเพราะล่าสุดนี้ใครรอเทคโนโลยี Face ID ระบบสแกนใบหน้าของ Apps นั้น

ทางด้าน Ross Young ได้เปิดเผยว่าเทคโนโลยีนี้อาจจะอาจจะเปิดตัวภายในปี 2025 โดยข้อมูลดังกล่าวเป็นการอัปเดตและเลื่อนจากปี 2024 มาเป็น 2025 เพราะในเรื่องของการแก้ปัญหาเซนเซอร์ เท่ากับเรื่องของ iPhone 17 Pro อาจจะเป็นรุ่นแรกที่ได้ใช้เทคโนโลยี Face ID แบบซ่อนในหน้าจอเช่นเดียวกัน

แต่ข้อมูลเหล่านี้มีการขัดแย้งระหว่าง The Elec สื่อในเกาหลีใต้ได้เผยว่า Face ID แบบใต้หน้าจอให้กับ iPhone 16 Pro ในปีหน้า แต่ถ้าเทียบไปแล้วความแม่นยำของ Young จะแม่นยำกว่า ดังนั้นก็มีความเป็นได้ว่าเทคโนโลยีอาจจะเปิดตัวในคาดว่าอย่างน้อยก็ 2 ปี

fqxpzvkxgaas6x1

เท่ากับในปีนี้ Apple จะใช้เทคโนโลยี Dynamic Island ให้กับ iPhone 15 ทั้งหมด 4 รุ่น และหากใช้เทคโนโลยี Face ID ใต้หน้าจอก็ยังคาดว่า Dynamic Island ยังอยู่ แต่แค่มี Software เสริมเข้ามาทั้งนั้น

ทั้งนี้ระบบทั้งหมดรวมถึงกล้องหน้าและ Face ID ทั้งหมดจะไปอยู่ใต้หน้าจอ ก็ต้องรอถึงปี 2026 อย่างไว แต่อย่างช้าก็ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าจะเลื่อนออกไปนานแค่ไหน

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Make Moments Mega ให้เด่นชัดกว่าใครด้วยกล้อง 200MP บน Xiaomi 12T Series
OPPO Reno 3 Pro เผยโฉมในโปแลนด์แล้ว มาพร้อมชิป SD765G ที่ไม่รองรับ 5G
เผยข้อมูล realme 8 Pro ตัวใหม่จะได้แบตเตอรี่ขนาด 4500 mAh พร้อมกำลังชาร์จไฟ 65W

Leave Your Reply

*