สิ้นสุดการรอคอยกับซีรีส์จาก Netflix เรื่อง The Glory ภาค 2 ที่แฟนๆ เฝ้ารอมานานหลายเดือน ในที่สุดก็สตรีมให้รับชมแล้ววันนี้ที่ Netflix และเนื่องในโอกาสต้อนรับการพรีเมียร์ของภาค 2 นี้

The Glory Song Hye-kyo as Moon Dong-eun in The Glory Cr. Graphyoda/Netflix © 2022

Netflix ได้จัดให้ทีมผู้สร้างและนักแสดงได้มาตอบคำถามจากแฟนๆ ทั่วโลกในอีเวนต์สุดพิเศษ โดยมีทั้งนักเขียนบทคิมอึนซุก ผู้กำกับอันกิลโฮ รวมถึงทีมนักแสดงนำอย่าง ซงฮเยคโย จองซองอิล ชาจูยอง คิมฮีออรา และคิมกอนอู มาร่วมงาน ตามไปดูกันเลยว่าพวกเขาจะมาเล่าอะไรที่พลาดไม่ได้ในภาค 2 บ้าง

ขอ 3 คำให้เรื่องราวในภาคที่ 2

Cr. Graphyoda/Netflix © 2022

หนึ่งในคำถามจากแฟนๆ ทั่วโลกพุ่งไปยังประเด็นที่ว่า ผู้ชมจะได้เห็นอะไรบ้างในภาค 2 จองซองอิล ซึ่งรับบทเป็น ฮาโดยอง ตอบคำถามนี้ด้วยคำ 3 คำ “สับสน พังทลาย และลืมเลือน” ขณะที่นักเขียนบทคิมอึนซุกบอกใบ้ว่า “ภาค 2 จะน่าหวาดกลัวยิ่งขึ้น”

ซนมยองโอยังมีชีวิตอยู่หรือไม่?

Cr. Graphyoda/Netflix © 2022

เมื่อภาคแรกจบลงด้วยการหายตัวไปอย่างกะทันหันของซนมยองโอ โดยมีการบอกใบ้หลายอย่างว่าเขาอาจจะถูกฆาตกรรม ทิ้งปริศนาไว้ว่าเขาเคียดแค้นอะไรต่อ “กลุ่มเพื่อน” ของเขา และที่สำคัญไปยิ่งกว่านั้นคือเขายังมีชีวิตอยู่หรือไม่ คิมกอนอู ผู้รับบท ซนมยองโอ เผยคำตอบว่า “ผมเองก็ไม่รู้ว่าผมตายหรือยังมีชีวิตอยู่ครับ หรืออาจจะไม่ใช่ทั้งสองอย่างเลยก็ได้!”

เบื้องหลังฉากเด็ด

Cr. Graphyoda/Netflix © 2022

ผู้กำกับอันกิลโฮบอกกับแฟนๆ ว่าเขาทุ่มเทและใส่ใจรายละเอียดอย่างมากในการถ่ายทอดภาพการเปลี่ยนแปลงของฤดูกาล ซึ่งเขาใช้เป็นวิธีสื่อให้เห็นว่าเส้นเรื่องดำเนินไปอย่างไร เขายังกล่าวอีกว่า เขาใส่รายละเอียดลงไปเยอะมากในฉากที่ดงอึนเปิดให้ดูรอยแผลเป็น ซึ่งมีอยู่ในตัวอย่างภาค 2 “ผมตั้งใจมากที่จะสื่อให้เห็นว่าประสบการณ์เหล่านั้นมีความหมายอย่างไรกับมุนดงอึน” และหวังว่าแฟนๆ จะชอบฉากนั้น บอกเลยว่านอกจากพล็อตที่เข้มข้นขึ้นแล้ว ยังต้องตั้งใจดูงานภาพที่ออกแบบมาอย่างละเอียดอีกด้วย

เคมีระหว่างนักแสดงในชีวิตจริงเป็นอย่างไร

Cr. Graphyoda/Netflix © 2022

เหล่านักแสดงเปิดเผยว่าในชีวิตจริงพวกเขาสนิทกันมาก ซึ่งแตกต่างกับความสัมพันธ์ที่เห็นในซีรีส์อย่างสิ้นเชิง โดยในช่วงท้ายของงาน ชาจูยอง ซึ่งรับบทเป็น ชเวฮเยจอง ได้กล่าวทั้งน้ำตาว่า “ขอบคุณที่มอบโอกาสให้ฉันได้พบเพื่อนที่ดีแบบนี้ค่ะ”

Cr. Graphyoda/Netflix © 2022

และในงานยังเผยภาพเบื้องหลังที่เหล่านักแสดงกลุ่มตัวร้ายทั้งกอดและหัวเราะร่วมกันในระหว่างการถ่ายทำอีกด้วย จับตาดูเคมีสุดเข้มข้นของเหล่านักแสดงในโค้งสุดท้ายของซีรีส์เรื่องนี้กันได้เลย!

ตัวละครมุนดงอึนจะพัฒนาไปในทิศทางใด

Cr. Graphyoda/Netflix © 2022

มีแฟนซีรีส์พูดถึงฉากที่มุนดงอึนฟิวส์ขาดและกรีดร้องออกมาว่า “หยุดหัวเราะแบบนั้นนะ!” ซึ่งอยู่ในตัวอย่างภาคที่ 2 เช่นกัน ซงฮเยคโยจึงเล่าว่า ในภาค 1 เธอพยายามเข้าถึงตัวละครมุนดงอึนให้ดีที่สุด ภาค 2 นี้เธอจึงสามารถแสดงอารมณ์และความรู้สึกออกมาได้หลากหลายมากขึ้น ด้านนักเขียนบทคิมอึนซุกก็กล่าวทิ้งท้ายอย่างมีนัยสำคัญไว้ว่า “ฉันพยายามอย่างมากที่จะอยู่ข้างเดียวกับมุนดงอึนในขณะที่เรื่องราวดำเนินไปสู่จุดจบ เพื่อพบกับการตัดสินครั้งสุดท้าย” เราจะได้เห็นชัยชนะของมุนดงอึนในภาค 2 หรือไม่ ตามไปลุ้นกันได้เลย!

ร่วมค้นหาคำตอบและบทสรุปของ The Glory ภาค 2 มหากาพย์การล้างแค้นที่ทุกคนรอคอยได้แล้ววันนี้ ที่ Netflix เท่านั้น!

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์

  • ชื่อเรื่อง: The Glory
  • กำกับโดย: อันกิลโฮ
  • เขียนบทโดย: คิมอึนซุก
  • นำแสดงโดย: ซงฮเยคโย, อีโดฮยอน, อิมจียอน, ยอมฮเยรัน, พัคซองฮุน, จองซองอิล และอื่นๆ
  • ผลิตโดย: Hwa & Dam Pictures
  • เผยแพร่โดย: Netflix
  • ภาค1 สตรีม: 30 ธันวาคม 2022
  • ภาค 2 สตรีม: 10 มีนาคม 2023
  • เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: www.netflix.com/TheGlory
SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ เผยตัวอย่างพร้อมโปสเตอร์อย่างเป็นทางการของ ซีรีส์ “HAWKEYE”
Netflix ส่ง “โน้ต-อุดม” โผล่เซอร์ไพรส์แฟนทั่วประเทศ พร้อมย้ำดู “เดี่ยว 13” ได้แล้ววันนี้
“THE SANDMAN” เผยคลิปตัวอย่างอย่างเป็นทางการ เตรียมท่องสู่โลกแห่งดาร์กแฟนตาซี

Leave Your Reply

*