ตามข้อมูลล่าสุดที่แบ่งปันโดย Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์ชื่อดังของ Apple ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลใหม่วันนี้ว่าหลังจาก Sony จะเข้ามาแทนที่ Lumentum และ WIN Semi ในฐานะซัพพลายเออร์แต่เพียงผู้เดียวของส่วนประกอบ LiDAR Scanner สำหรับ iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max

วันนี้ Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์สายซัพพลายเชน ที่มีประวัติให้ข้อมูลสินค้าใหม่แอปเปิลถูกต้องหลายครั้ง คราวนี้เขาออกมาให้ข้อมูลล่าสุดทางทวิตเตอร์ ว่าแอปเปิล กำลังมีแผนพัฒนาส่วนของ LiDAR Scanner ให้สามารถประหยัดพลังงานมากขึ้นในรุ่น iPhone 15 Pro

ซึ่ง Kuo กล่าวว่าอาจช่วยให้แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น หรือช่วยให้ LiDAR Scanner มอบประสิทธิภาพการทำงานที่ดีขึ้นในระดับการใช้พลังงานเดียวกันกับ iPhone ที่มีอยู่

Kuo กล่าวว่า LiDAR Scanner ที่ได้รับการปรับปรุงจะเป็นประโยชน์ต่อฟีเจอร์ต่างๆ ของกล้อง เช่น โหมดกลางคืนและโฟกัสอัตโนมัติ รวมถึงการใช้ความจริงเสริม เปิดตัวครั้งแรกในรุ่น iPhone 12 Pro ในปี 2020 โดย LiDAR Scanner สามารถวัดระยะแสงและเก็บข้อมูลเชิงลึกได้ และคาดว่าฮาร์ดแวร์จะยังคงเอกสิทธิ์เฉพาะรุ่น iPhone 15 Pro

และแน่อนว่าที่ผ่านมาข้อมูลของ Kuo ที่มีออกมาให้เห็นมักมาพร้อมกับความแม่นยำเสมอ

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ทีมพัฒนาจอของ Samsung กำลังทดสอบแผงต้นแบบพับได้ของ Apple
สื่อเผย “iPhone 13” อาจจะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ Reverse Wireless Charging
“iPhone 15 และ iPhone 15 Plus” อาจมาพร้อมสีใหม่ “Light Green”

Leave Your Reply

*