จะเห็นได้ว่าในช่วงเดือนนี้นั้นมีมีข่าวลือลือเกี่ยวกับ iPhone 15 Pro รุ่นต่าง ๆ ออกมาให้เห็นกันอย่างต่อเนื่องมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดีไซน์หรือสเปก

วันนี้ MacRumors ได้รายงานข้อมูลว่า iPhone 15 Pro Max มาพร้อมกับความหนากว่ารุ่นก่อนแม้ว่าจะมีความสูงและความกว้างลดลงเล็กน้อย รวมไปถึงอาจมีกล้องหลังที่ยื่นออกมาน้อยกว่า ตามภาพหลุดที่เผยออกมาล่าสุด

ทั้งนี้ MacRumors อ้างอิงข้อมูลจาก Ice Universe เจ้าพ่อข่าวหลุดชื่อดังซึ่งเคยเปิดเผยข้อมูลที่ถูกต้องเกี่ยวกับแผนของ Apple ในอดีต ได้แชร์การเรนเดอร์ CAD ล่าสุดและขนาดเฉพาะในชุดทวีตก่อนหน้านี้

ภาพเรนเดอร์ส่วนใหญ่สอดคล้องกับรายงานอื่นๆ เกี่ยวกับการออกแบบรุ่น ‌iPhone 15 Pro‌ โดยแสดงให้เห็นตัวเครื่องใหม่ที่มีขอบโค้งเล็กน้อย เส้นแสดงภาพช่วยถ่ายทอดความโค้งที่เพิ่มขึ้นในการออกแบบใหม่ เช่นเดียวกับความหนาของกรอบ ซึ่งคาดว่าจะลดลงเมื่อเทียบกับ iPhone 14 Pro Max

Ice Universe บอกว่าขนาดของของ ‌Smaller Footprint ใน iPhone 15 Pro‌ Max มีขนาดเล็กกว่าทั้งในแง่ของความสูงและความกว้างเมื่อเทียบกับ ‌iPhone 14 Pro‌ Max แต่มีความหนากว่า 5% ภาพเรนเดอร์ CAD และขนาดประกอบชี้ให้เห็นว่า ‌iPhone 15 Pro‌ Max จะมีส่วนนูนของกล้องที่ยื่นออกมาน้อยกว่าที่คาดไว้ก่อนหน้านี้ โดยตื้นกว่า ‌iPhone 14 Pro‌ Max 0.59 มม.

ซึ่งหมายความว่าความหนาของ iPhone ที่ไม่รวมอาร์เรย์กล้องจะมีความหนากว่า ‌iPhone 14 Pro‌ Max อย่างเห็นได้ชัด 0.4 มม. แต่ตัวเครื่องโดยรวมรวมถึงกล้องจะบางลง 0.19 มม.

เช่นเดียวกับภาพเรนเดอร์ ‌iPhone 15 Pro‌ อื่น ๆ ที่ปรากฏ ปุ่มปรับระดับเสียงและปุ่มเปิดปิดขาดหายไป ซึ่งน่าจะเป็นเพราะอุปกรณ์เหล่านี้คาดว่าจะเปลี่ยนมาใช้ปุ่มโซลิดสเตตในปีนี้

ความกว้างที่ลดลงเล็กน้อยของ ‌iPhone‌ เมื่อรวมกับขอบโค้งทำให้ถืออุปกรณ์ได้สบายขึ้น และส่วนนูนของกล้องที่ตื้นขึ้นก็ช่วยให้วางบนพื้นผิวได้อย่างมั่นคงมากขึ้น โดยรวมแล้ว ขนาดบ่งชี้ว่า ‌iPhone 15 Pro‌ Max อาจแตกต่างจากดีไซน์ของรุ่นก่อนมากกว่าที่คิดไว้ก่อนหน้านี้

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เฉลยแล้ว! “X Æ A-12” ชื่อลูกชายของ “อีลอน มัสก์”
3 ค่ายผู้ให้บริการมือถือพร้อมใจเข้ารับใบอนุญาตใช้คลื่นความถี่ 700MHz
Google Fit ปรับปรุงใหม่ให้เหมือนกับ WearOS รองรับการแสดงผลออกกำลังกายมากขึ้น

Leave Your Reply

*