สำหรับใครที่ดู Streaming บ่อยๆ ชื่อของ Netflix ก็เป็นอีกบริการที่หลายต้องมีแต่ปกติแล้วเวอรฺชั่นพื้นฐานนั้นมีราคาสูงถึง 279 บาท ต่อเดือน ก็อาจจะทำให้หลายคนไม่ค่อยสะดวกในการรับชมแบบนี้เท่าไหร่

ล่าสุดมีข่าวดีครับ Netflix ประกาศปรับราคาของ Package พื้นฐานเหลือ 169 บาท โดยคุณจะสามารถรับชมคอนเทนต์วิดีโอคุณภาพสูงระดับ HD (720p) ให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินไปกับภาพยนตร์ รายการทีวี และเกมมือถือได้ไม่จำกัด และสามารถรับชมได้ครั้งละ 1 เครื่อง ทั้งจากสมาร์ตโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ สมาร์ททีวี หรืออุปกรณ์สตรีมมิ่งต่างๆ รวมถึงสามารถดาวน์โหลดลงในอุปกรณ์ที่รองรับได้ครั้งละ 1 เครื่อง 

awnetflixpricedrop-01

Netflix คัดสรรคอนเทนต์มากมายจากทั่วโลกเพื่อส่งมอบความบันเทิงแก่ผู้ชมชาวไทย ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ที่สร้างปรากฏการณ์ฮิตระดับโลกอย่าง เวนส์เดย์ (Wednesday) ซีรีส์เกาหลีที่ครองใจผู้ชมทั่วโลกอย่าง อูยองอู ทนายอัจฉริยะ (Extraordinary Attorney Woo) ภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติกคอเมดี้ OMG! รักจังวะ…ผิดจังหว

ที่กำลังเป็นกระแสมาแรงสุดๆ ใครที่ยังไม่ได้รับชมละก็ บอกคำเดียวว่าห้ามพลาด! และเตรียมรับชมคอนเสิร์ตครั้งล่าสุดจาก “เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์” ซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งตลอดกาลของไทย กับ Singing Bird #2/2022 ตอน Lifetime Soundtrack Concert ที่กำลังจะสตรีมให้ได้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศเป็นครั้งแรก 11 มีนาคมนี้ ตามด้วยวาไรตี้โชว์ที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะครั้งล่าสุด จากสุดยอด Stand Up Comedy ของไทยอย่าง โน้ต อุดม ใน หมู่ 2” วันที่ 25 มีนาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น

สำหรับผู้ที่สมัครสมาชิกใหม่สามารถรับสิทธิประโยชน์ของแพ็คเกจพื้นฐานราคาใหม่ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสำหรับสมาชิก Netflix ปัจจุบัน แพ็คเกจพื้นฐานในราคาเพียง 169 บาทต่อเดือนนี้ จะมีผลในรอบบิลถัดไป

ดังนั้นใครที่อยากใช้งานแบบพื้นฐานที่สามารถรับชมได้มากกว่าอุปกรณ์พกพานั้นก็จะมีทางเลือกมากขึ้นเช่นเดียวกัน ฉะนั้นแล้ว ก็ถือว่ามีโอกาสเพิ่มทางเลือกมากขึ้นในการรับชมเช่นเดียวกัน เท่ากับ Package ที่ Netflix วางจำหน่ายมีราคาดังนี้

  • มือถือ: 99 บาท/เดือน
  • พื้นฐาน: 169 บาท/เดือน
  • มาตรฐาน: 349 บาท/เดือน
  • พรีเมียม: 419 บาท/เดือน

ที่มา – www.phonearena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Kuo เผยกล้อง iPhone 14 Pro จะมีขนาดใหญ่ขึ้นเนื่องจากระบบกล้อง 48MP ใหม่
Apple เปิดตัว Powerbeats Pro พิเศษเพื่อฉลองครบรอบ 75 ปีของ NBA
เปิดตัวสีใหม่! OPPO Reno4 สี Nebula Purple ในราคา 11,990 บาท

Leave Your Reply

*