วันนี้แบรนด์ Beats by Dre ของ Apple ประกาศเปิดตัวสีใหม่ของหูฟังยอดนิยมอย่าง Beats Fit Pro เพิ่มอีก 3 สีได้แก่ Tidal Blue, Volt Yellow และ Coral Pink Beats Fit Pro เพื่อให้เป็นตัวเลือกสำหรับหลายๆ คนอีกครั้ง

Beats Fit Pro เปิดตัวครั้งแรกในปลายปี 2021 ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสาวกแอปเปิลที่ไม่อยากใช้ AirPods Pro เพราะมันมีคุณสมบัติหลายอย่างเหมือนกัน เช่น การตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ (ANC) และชิป H1 สำหรับคุณสมบัติเฉพาะของ Apple เช่น “หวัดดี Siri” และค้นหาการสนับสนุนของฉัน และ สลับอุปกรณ์อัตโนมัติ แต่ได้รับการออกแบบที่เน้นการออกกำลังกายมากขึ้น

ส่วนหนึ่งของการเปิดตัวสีใหม่ที่จะเปิดตัวในวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ Beats จะเปิดตัว “LOCK IN. WORK OUT” ใหม่ แคมเปญการตลาดที่มีนักร้อง/นักแต่งเพลง Chloe Bailey และนักเทนนิส Frances Tiafoe

Beats Fit Pro นำเสนอรูปลักษณ์ที่เน้นการออกแบบแบบใส่ในหู มีปลายปีกที่ยืดหยุ่นอยู่ด้านบนเพื่อความมั่นคงที่เพิ่มขึ้น เนื่องจากไม่มีก้านสำหรับเซ็นเซอร์วัดแรงกดเหมือนใน AirPods และ ‌AirPods Pro‌ ส่วนควบคุม Beats Fit Pro จะอยู่ที่ตัวหูฟังเอียร์บัดแต่ละข้าง โดยพื้นฐานแล้วพื้นผิวด้านนอกทั้งหมดของหูฟังแต่ละข้างจะเป็นปุ่มแบบคลิกได้ซึ่งมีโลโก้ “b” Beats อยู่

อายุการใช้งานแบตเตอรี่ของ Beats Fit Pro จะใช้ได้ประมาณ 6 ชั่วโมงเมื่อเปิด ANC หรือโหมด Transparency และสูงสุด 7 ชั่วโมงเมื่อปิดคุณสมบัติเหล่านั้น เคสชาร์จ USB-C ช่วยให้คุณใช้งานแบตเตอรี่ได้นานขึ้นอีก 21 ชั่วโมง

โดยรวมแล้ว Beats Fit Pro ได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้ใช้ เนื่องจากหลายคนพบว่าหูฟังรุ่นนี้สวมใส่สบายกว่า ‌AirPods Pro‌ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมอื่น ๆ และยังให้คุณภาพเสียงที่หนักแน่นและ ANC สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Beats Fit Pro อย่าลืมตรวจสอบความคุ้มครองภาคปฏิบัติดั้งเดิมของเรา

นำเสนอในราคา 199.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ เช่นเดียวกับสีอื่นๆ โดยสีใหม่ทั้งสามสีจาก Beats Fit Pro จะเข้าร่วมกับตัวเลือก Stone Purple, Sage Grey, Beats White และ Beats Black ที่มีอยู่ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวครั้งแรก เช่นเดียวกับ Moon โทนสีผิวที่เป็นกลาง สี , Dune และ Earth เปิดตัวเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้วโดยความร่วมมือกับ Kim Kardashian คำสั่งซื้อที่ดำเนินการผ่าน Apple สามารถปรับแต่งได้ด้วยการแกะสลักบนกล่องชาร์จฟรี

ที่มา – www.phonearena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผยผลสำรวจใหม่ Facebook ครองตำแหน่ง “บริษัทที่แย่ที่สุดในปี 2021”
เปิดตัวแล้ว! “OPPO Reno10 Series 5G” รุ่นใหม่ วางจำหน่ายในราคา 13,990 บาท
Apple ปิดคดีฟ้องร้อง Simon Lancaster หลังนำข้อมูลไปขายให้สื่อ

Leave Your Reply

*