Unknownz21 แหล่งที่เชื่อถือได้โพสต์ภาพบน Twitter ทั้งนี้ตามรายงานของเราเกี่ยวกับการเรนเดอร์ CAD ครั้งแรกสำหรับ iPhone 15 Pro ในวันนี้

ทั้งนี้ภาพที่รั่วไหลออกมาใหม่ล่าสุดนั้นทำให้เราเห็นความเปลี่ยนแปลงในเรื่องพอร์ต USB-C ของ iPhone 15 Pro รวมไปถึงการออกแบบไทเทเนียมใหม่ที่ลือกัน

โดยภาพที่ถูกแชร์ดังกล่าวแสดงให้เห็นดีไซน์ของ iPhone 15 Pro เป็นครั้งแรก โดยภาพดังกล่าวนั้นโฟกัสที่ด้านล่างของอุปกรณ์ มันทำให้เราเห็นพอร์ต USB-C ข้างสกรูสองตัวและรูลำโพอย่างชัดเจน

นี่เป็นรูปแบบเดียวกับ iPhone 14 Pro รุ่นปัจจุบัน เพียงแต่ใช้ USB-C แทน Lightning ภายในพอร์ต USB-C คุณจะเห็นเอฟเฟกต์แปรง ซึ่งเป็นสิ่งที่ Apple ทำกับผลิตภัณฑ์ของตนเท่านั้น

นอกจากการเปิดเผยพอร์ต USB-C แล้ว ภาพนี้อาจเป็นภาพแรกที่เราได้เห็น iPhone 15 Pro ที่มาพร้อมกับดีไซน์ไทเทเนียมใหม่ มีรายงานจำนวนหนึ่งกล่าวว่า Apple จะเปลี่ยนจากสแตนเลสเป็นไทเทเนียมในรุ่น iPhone 15 Pro

ซึ่งหมายความว่า iPhone 15 Pro จะมีพื้นผิวแบบด้านคล้ายกับ Apple Watch Ultra แทนที่จะเป็นสแตนเลสแบบมันวาวในปัจจุบัน นี่คือสิ่งที่แสดงในภาพเรนเดอร์ที่ Unknownz21 ได้ทำการเผยแพร่บน Twitter ด้วยสีไททาเนียมที่เกือบจะตรงกับสีของ Apple Watch Ultra

ที่มา – 9to5mac.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผยภาพ “Vivo X23” รุ่นใหม่ ที่หน้าตาดันคล้าย “Vivo V1”
Intel กำลังจะเปิดตัว Core i9-9900ks รุ่นพิเศษ แรงทะลุ พร้อมกับ 8 Core ในงาน Computex 2019
realme GT กำหนดวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

Leave Your Reply

*