กลายเป็นประเด็นอีกครั้งสำหรับดีไซน์ของ iPhone 15 Pro ที่ล่าสุดผู้ใช้ทวิตเตอร์นามว่า “ShrimpApplePro” ได้โพสต์ข้อความกล่าวถึงและบอกใบ้ว่าสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ของแอปเปิลอย่าง iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max จะมีขอบจอที่บางลงรอบๆ จอแสดงผล ซึ่งคล้ายกับ Apple Watch Series 7

ShrimpApplePro กล่าวว่า iPhone 15 Pro รุ่นต่างๆ จะมาพร้อมกับขอบจอที่บางลงตามข่าวลือเมื่อที่มีออกมาให้เห็นเมื่อเดือนที่แล้ว

ทั้งนี้หากยังจำกันได้ ShrimpApplePro คือคนเป็นคนปล่อยข่าวหลุดของ Dynamic Island ในรุ่น iPhone 14 Pro ออกมาให้เราได้เห็นกันและแน่นอนว่าข่าวดังกล่าวถูกต้องและแม่นยำ ซึ่งทำให้เขามีประวัติที่เป็นที่ยอมรับ

ส่วนข่าวลือเกี่ยวกับคุณสมบัติอื่นๆ ที่หลุดออกมาเกี่ยวกับ iPhone 15 Pro ให้เราได้เห็นคือในรุ่นนี้จะมาพร้อมกับ ชิป A17 Bionic เจเนอเรชั่นถัดไปของ Apple, พอร์ต USB-C ที่เร็วขึ้น, Wi-Fi 6E, RAM ที่เพิ่มขึ้นเป็น 8GB และปุ่มเปิดปิดและปรับระดับเสียงแบบโซลิดสเตตที่ให้การตอบสนองแบบสัมผัสเมื่อกด

apple-watch-ultra-yellow

แต่ข่าวลือเรื่องกรอบที่บางลงนั้นยังไม่ได้รับการยืนยันจากแหล่งข่าวที่มีชื่อเสียงอื่นๆ เราคงต้องมารออัปเดตไปเรื่อยๆ จนกว่าจะใกล้วันจริง และเราคาดว่า Apple จะประกาศ iPhone 15 series ในเดือนกันยายนตามปกติ

ที่มา – Macrumors.com
เรียบเรียงบทความโดย : Techhausth.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
App Store พาคุณมาเอนจอยแสงสีแห่งเทศกาลลอยกระทงไปด้วยกัน
Apple TV+ ปล่อยตัวอย่าง “Foundation” ก่อนฉายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 25 กันยายนนี้
LINE ประเทศไทย เปิดตัว LINE Family Club เพราะคุณคือครอบครัวของเรา

Leave Your Reply

*