หลังจากที่มีข่าวในเรื่องเกี่ยวกับ iPhone Ultra ออกมา แต่ยังไม่เปิดเผยว่าจะมาแทนรุ่นไหน แต่มีรายละเอียดทั้งบอดี้แบบ Titanium แต่ก็ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่าเป็นอย่างไร

ก่อนนี้มีข้อมูลจาก Mark Gurman จาก Bloomberg เผยว่า iPhone จะยกระดับ iPhone ตัวท็อปรุ่นใหม่ใมนปี 2024 ด้วยการเปลี่ยนชื่อจาก Pro Max ให้เป็น Ultra โดยคาดว่าจะต่างที่หนจ้าจอ, กล้องแ ละชิปที่ดีกว่า

ล่าสุดมีภาพ Render ในการจินตนาการของดีไซน์เนอร์อย่าง Jonas Daehnert ได้เผยภาพบน Twitter ออกมาโดยรายละเอียดที่เห็นนั้นเหมือนกับการสร้างการออกแบบด้วยการผสมผสานระหว่าง iPhone และ Apple Watch Ultra เป็นต้น

ด้วยเหตุนี้ก็อาจจะทำให้ DNA ของ Apple Watch Ultra เช่นมีปุ่มส้มทางด้านข้างและมีปุ่มปรับ Proflie ที่ออกแบบดี และลำโพงคาดว่าจะออกตรงๆ แข็งแรงและมีมุมโค้ง

นอกจากนี้ ยังมีข่าวลือว่ารุ่น iPhone 15 Pro อาจมีขอบจอโค้งที่บางกว่ารุ่น iPhone 14 Pro ทำให้มีรูปลักษณ์คล้าย Apple Watch รวมไปถึงข่าวที่ว่า iPhone 15 Pro รุ่นต่างๆ จะใช้กรอบไทเทเนียมเหมือนกับ Apple Watch Ultra แทนที่จะเป็นเหล็กกล้าไร้สนิม ไทเทเนียมมีน้ำหนักเบาและทนทานกว่าเหล็กกล้าไร้สนิม อย่างไรก็ตามมันมีราคาแพงกว่าเช่นกัน

ทั้งหมดนี้เป็นแค่ภาพ Render คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าของจริงจะเป็นแบบนี้หรือไม่

ที่มา – Macrumors.com
เรียบเรียงบทความโดย : Techhausth.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หัวเว่ยจัดสัมนาออนไลน์ “5G” ปลดปล่อยพลังแห่งข้อมูล
Google จัดทำ Doodle เฉลิมฉลองชามไก่ลำปาง เอกลักษณ์แห่งเครื่องปั้นดินเผาไทย
เผยสถิติระบบปฏิบัติการ Android Mashmallow 6.0 ครองตำแหน่ง “ผู้ใช้งาน” มากสุด

Leave Your Reply

*