สัมผัสแค็ตตาล็อกเพลงสุดพิเศษจาก Rihanna ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยระบบเสียงตามตำแหน่ง, ร้องตามกับ Apple Music Sing

หมุนคลื่นไปฟังคอมเมนต์ด้านดนตรีจากผู้เชี่ยวชาญผ่านทาง Apple Music Radio และห้ามพลาดงานแถลงข่าวการแสดงช่วงพักครึ่ง Apple Music Super Bowl LVII Halftime Show อย่างเป็นทางการในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ เวลา 00:00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

Apple Music นำเหล่าแฟนเพลงของ Rihanna ไปพบกับวิธีใหม่สุดพิเศษในการสัมผัสประสบการณ์และฉลองความอัจฉริยะทางดนตรีของเธอระหว่างที่เร่งเดินหน้าจัดเตรียมการแสดงช่วงพักครึ่ง Apple Music Super Bowl LVII Halftime Show ที่หลายคนตั้งตารอคอยในวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2023 ณ State Farm Stadium ในเกลนเดล รัฐแอริโซนา

โดยในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา Rihanna ได้เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนเพลงด้วยตัวอย่างแรก ยิ่งการแสดงครั้งใหญ่ใกล้เข้ามา แฟนเพลงก็จะได้สัมผัสกับดนตรีของ Rihanna ผ่านเสียงหลากหลายมิติอันสมบูรณ์ลุ่มลึกของ Apple Music โดยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สมาชิกจะสามารถฟังเพลงต่างๆ ของซูเปอร์สตาร์คนนี้ด้วยระบบเสียงตามตำแหน่งในระบบ Dolby Atmos ซึ่งคัดสรรเพลงฮิตประจำตัวตลอดเส้นทางอาชีพทั้งแนวป๊อป แร็ป อาร์แอนด์บี และดนตรี EDM ภายใต้ความสามารถของเธอที่ขยายขอบเขตออกไปอย่างกว้างไกล

“Rihanna เป็นหนึ่งในศิลปินที่ครบเครื่องที่สุดในยุคนี้ และพวกเราตลอดจนบรรดาแฟนเพลงจำนวนมากทั่วโลกแทบจะอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เห็นเธอบนเวทีการแสดงช่วงพักครึ่ง Apple Music Super Bowl LVII Halftime Show ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก” Oliver Schusser รองประธานฝ่าย Apple Music and Beats ของ Apple กล่าว “เรารู้สึกยินดีที่ได้เฉลิมฉลองไปกับ Rihanna และมอบแนวทางใหม่แก่แฟนเพลงของเธอในการสัมผัสกับเสียงเพลงของศิลปินคนโปรดด้วยระบบเสียงตามตำแหน่ง ตลอดจนคอนเทนต์สุดพิเศษจาก Apple Music”

งานแถลงข่าวการแสดงช่วงพักครึ่ง Super Bowl LVII Halftime Show

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2023 เวลา 00:00 น. ตามเวลาในประเทศไทย จะมีการสัมภาษณ์ Rihanna ที่งานแถลงข่าวการแสดงช่วงพักครึ่ง Super Bowl LVII Halftime Show โดย Nedeska Alexis ทาง Apple Music Radio ซึ่งผู้ชมสามารถรับชมการถ่ายทอดสดหรือรับชมแบบตามต้องการเมื่อใดก็ได้ทาง Apple Music; ที่ @AppleMusic ทาง TikTok, Instagram, YouTube และ Twitter; หรือทาง NFL Network

Apple Music Sing กับ Rihanna

หากแฟนเพลงต้องการร้องตาม ก็สามารถใช้คุณสมบัติใหม่อย่าง Apple Music Sing แล้วคว้าไมค์มาสนุกไปกับเพลงโปรดจาก Rihanna ได้ทั้งท่อนโซโล่ ร้องคู่ประสานเสียง ร้องประสานอยู่เบื้องหลัง และอีกมากมายบน iPhone และ iPad รุ่นที่รองรับทั้งหมด รวมถึง Apple TV 4K ใหม่ด้วย

ที่มา – แอปเปิล
เรียบเรียงบทความโดย : Techhausth.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“Xiaomi 13T Series” มือถือกล้องเทพจาก Leica เปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้
คดีพลิก! Binance เผยคริปโตใช้พลังงานน้อยกว่าธนาคารทั่วโลกถึง 19.4 เท่า
ลือ! เปิดตัว “iPhone 12” วันที่ 12 ตุลาคม พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 23 ตุลาคม นี้

Leave Your Reply

*