นักวิเคราะห์ดัง Ming-Chi Kuo เผยว่า iPad ที่พับได้พร้อมกับขาตั้งคาร์บอนไฟเบอร์ คาดว่าจะเปิดตัวหน้า ซึ่งข้อมูลดังกล่าวได้มีการปล่อยทาง Twitter ได้ระบุว่า iPad พับได้นี้มีการเลือกใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์สำหรับขาตั้งของ iPad

เพราะต้องการทำให้น้ำหนักเบาและสามารถพกได้ง่ายเน้นความทนทาน โดยมีการพัฒนาโดย Anjie Technology ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์ด้านด้านนี้จะเขามาเป็นพันธมิตรรายใหม่ของ ‌iPad‌ แบบพับได้ คาดว่าอุปกรณ์นี้อาจจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2024 เท่ากับ ในปีนี้อาจจะไม่ได้เห็น iPad มีการเปลี่ยนแปลง

และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ข่าวลือเรื่อง iPad พับได้ เพราะก่อนหน้านี้มีการนรายงานในเดือนตุลาคม 2022 ที่ผ่านมา ทางด้าน CCS Insight ได้อ้างว่า Apple วางแผนที่จะเปิดตัว iPad พับได้ในปีนี้ 2024 และคาดว่าจะนำเทคโนโลยีนี้ไปใช้กับ iPhone

ด้าน Ross Young นักวิเคราะห์ด้านหน้าจอแสดงผลได้เผยว่า Apple กำลังทดสอบระบบการแสดงผลกับ iPad พับได้ที่หน้าจอใหญ่สุดที่ 20 นิ้ว คาดว่าจะออกเปิดตัวในช่วงปี 2026 – 2027 คาดว่า Apple กำลังทำงานร่วมกับ LG เพื่อสร้างหน้าจอครอบแบบพิเศษ ที่สามารถใช้กับอุปกรณ์แบบพับได้รุ่นอื่น ต้องลุ้นกันต่อไปว่าจะเป็น iPad หรือ iPhone กันต่อไป

ที่มา – www.macrumors.com
เรียบเรียงบทความโดย : Techhausth.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผยรายชื่อ 13 แอป Malware ที่แฝงอยู่ตัวอยู่ใน Play Store
ปิดดีล! LINE และ Yahoo! Japan ประกาศควบรวมกิจการกันแล้ว คาดว่าแล้วเสร็จ ตุลาคม 2020
OPPO ปล่อยภาพทีเซอร์เตรียมเปิดตัว OPPO Find X5 Pro 5G สมาร์ตโฟนแฟลกชิปรุ่นล่าสุด

Leave Your Reply

*