วันนี้ World Surf League (WSL) ตั้งชื่อให้ Apple Watch เป็นอุปกรณ์สวมใส่สำหรับกีฬาโต้คลื่นอย่างเป็นทางการทั้งนี้นักเซิร์ฟมืออาชีพที่จะเข้าแข่งขัน

ในระหว่างการแข่งขัน Championship Tour ปี 2023 นักกีฬา WSL จะใช้แอพ WSL Surfer บน Apple Watch Series 8 และ Apple Watch Ultra เพื่อรับการอัพเดทข้อมูลต่างๆ ที่เกิดขึ้นขณะที่พวกเขากำลังโต้คลื่นในการแข่งขัน

ซึ่งแอปนี้ออกแบบมาเพื่อซิงค์กับ WSL Scoring System แบบเรียลไทม์ โดยนำเสนอรายละเอียดที่สำคัญเกี่ยวกับคะแนนของนักกีฬา ลำดับความสำคัญของคลื่น และเวลาที่เหลืออยู่ในฮีต รวมถึงอื่นๆ อีกมากมาย

โดยผู้เข้าแข่งขันแต่ละรายจะได้รับ Apple Watch ก่อนการแข่งขันแต่ละครั้ง โดยนาฬิกาจะโหลดแอป WSL ไว้ล่วงหน้า แอปนี้ได้รับการทดสอบกับนักเล่นกระดานโต้คลื่นใน Championship Tour ระหว่างทัวร์สองรายการก่อนหน้าเพื่อให้แน่ใจว่าแอปจะตอบสนองความต้องการของคู่แข่ง

“Eric Jue” ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ Apple Watch ของ Apple กล่าวว่า บริษัท “ตื่นเต้นมาก” ที่ WSL กำลังนำ Apple Watch มาใช้ในการแข่งขันอย่างเป็นทางการ

Championship Tour ปี 2023 จะเปิดฉากในเดือนนี้ และมีทั้งหมดด้วยกัน 10 อีเวนต์ภายใน 7 ประเทศ และต่อด้วยด้วย Billabong Pro Pipeline กิจกรรมทัวร์จะออกอากาศในแอป WSL บนช่อง YouTube ของ WSL และบนเว็บไซต์ สารคดีเกี่ยวกับการเล่นเซิร์ฟของ Apple TV+ เรื่อง “Make or Break” ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการแข่งขัน WSL Championship Tour มีกำหนดจะกลับมาในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2023

หมายเหตุ : World Surf League (WSL) คือรายการแข่งขันโต้คลื่นระดับโลกนี้ ได้เริ่มขึ้นเมื่อปี 1976

ที่มา – www.macrumors.com
เรียบเรียงบทความโดย : Techhausth.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ซัมซุง เผยโฉมผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ในไลน์อัพ Odyssey, ViewFinity และ Smart Monitor ในงาน CES 2023
เดลล์ ประกาศยกระดับประสบการณ์การใช้งานคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ด้วยสายผลิตภัณฑ์ XPS และ Inspiron
อินเทลทุ่ม 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ริเริ่มเทคโนโลยีรับมือ COVID-19

Leave Your Reply

*