“Sharper” นำแสดงโดย Julianne Moore เล่าเรื่องราวความลับที่ซ่อนอยู่ในกรุงมหานครนิวยอร์ก จากเพนต์เฮาส์ย่านฟิฟธ์ อเวนิว สู่ตรอกซอกซอยของควีนส์ ซึ่งเต็มไปด้วยแรงจูงใจและความเคลือบแคลงว่าแท้จริงแล้วไม่มีอะไรที่เป็นไปตามที่เราเห็น

sharper1
“Sharper” ภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Apple Original Films

“Sharper” กำกับโดย Benjamin Caron และนำแสดงโดยทีมนักแสดงชั้นนำอย่าง Julianne Moore, Sebastian Stam, Justice Smith, นักแสดงหน้าใหม่ Briana Middleton และ John Lithgow ผลิตโดย Jessica Switch และ Erik Feig จาก Picturestart ร่วมกันกับ Julianne Moore, Bart Freundlich, Brian Gatewood และ Alessandro Tanaka เขียนบทโดย Brian Gatewood และ Alessandro Tanaka โดยมี Julia Hammer และ Amy Herman เป็นผู้อำนวยการผลิต

Apple TV+ นำเสนอเนื้อหาคุณภาพระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้หรือดราม่า ภาพยนตร์ ภาพยนตร์สารคดีสุดล้ำ หรือเนื้อหาบันเทิงสำหรับเด็กและครอบครัว นอกจากนั้นยังสามารถรับชมได้บนทุกหน้าจอที่คุณโปรดปราน หลังจากที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 Apple TV+ ก็ได้กลายเป็นบริการสตรีมมิงเจ้าแรกที่มีเนื้อหาทั้งหมดเป็นผลงานต้นฉบับที่ให้บริการทั่วโลก

นอกจากนั้น Apple TV+ ยังมีผลงานต้นฉบับที่ประสบความสำเร็จและชนะรางวัลในระยะเวลาที่รวดเร็วกว่าเมื่อเทียบกับบริการสตรีมมิงเจ้าอื่น ๆ โดยผลงานต้นฉบับจาก Apple ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมาแล้วมากกว่า 1,329 ครั้ง และชนะรางวัลมาแล้วมากกว่า 310 รางวัล ไม่ว่าจะเป็นรางวัล Gloden Globe Awards, Critics Choice Awards, Critics Choice Documentary Awards, Daytime and Primetime Emmy Awards, NAACP Image Award, Peabody Award หรือรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV ในมากกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกบนหน้าจอมากกว่า 1 พันล้านเครื่องอันประกอบด้วย iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, สมาร์ททีวีของ Samsung, LG, Sony, VIZIO และ TCL บางรุ่น รวมถึงบน Amazon Fire TV, อุปกรณ์ Roku, Chromecast พร้อม Google TV, เครื่องเล่น PlayStation, และ Xbox และบน tv.apple.com ในราคาเพียง 199 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่เฉพาะรุ่นสามารถรับชม Apple TV+ ฟรี 3 เดือน* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.apple.com/tvpr/ และดูรายชื่อของอุปกรณ์ที่รองรับ

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Samsung เปิดตัว “Samsung Galaxy Note 9” ดีไซน์เดิม เพิ่มความสมบูรณ์แบบ ในราคา 33,900 บาท
Samsung กำลังพัฒนา Power Bank ที่จ่ายไฟด้วย USB-C 25W และรองรับ Wireless Charge ในตัว
เลอโนโวเดินเกมรุก เปิดตัวผลิตภัณฑ์เกมมิ่ง Lenovo™ Legion ไลน์อัพใหม่

Leave Your Reply

*