OPPO Enco Buds2 หูฟังไร้สายตัวเล็ก เบสทรงพลัง พร้อมส่งมอบประสบการณ์เสียงระดับคุณภาพ คมชัด สมจริง ให้คุณเพลิดเพลินไปกับทุกจังหวะในชีวิต

OPPO Enco Buds2 มาพร้อมดีไซน์ขนาดเล็ก หยิบใช้งานง่าย ใส่สบายตลอดวัน ใช้งานได้ยาวนาน ชาร์จเร็ว และเชื่อมต่อได้เสถียร

OPPO Enco Buds2

โดย OPPO Enco Buds2 หูฟังไร้สายตัวเล็กมาพร้อมเบสทรงพลัง พร้อมเป็นคู่หูในชีวิตสมาร์ทไลฟ์ของคุณ มาพร้อมคุณภาพเสียงอันทรงพลังด้วย Titanized Driver ขนาดใหญ่ 10 มม. มอบเบสที่คมชัด ลึกล้ำ และหนักแน่น ดื่มด่ำไปกับจังหวะดนตรีได้เต็มอรรถรสมากยิ่งขึ้น ใช้งานได้นานด้วยแบตเตอรี่ทนทาน

OPPO Enco Buds2 ทำให้เราฟังเพลงต่อเนื่องได้ยาวนานไร้สะดุดถึง 28 ชั่วโมง พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งานในชีวิตประจำวันด้วยโหมด AI deep noise cancellation ที่ช่วยให้คุณได้ยินเสียงได้อย่างชัดเจนและสะดวกง่ายดายแม้อยู่ในสถานที่ที่เต็มไปด้วยเสียงรบกวน 

oppo-enco-buds21
OPPO Enco Buds2

OPPO Enco Buds 2 ยังมาพร้อมการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ช่วยให้เข้ารับกับหูได้อย่างพอดี และยังมีน้ำหนักเบาเพียง 4 กรัม ให้คุณสวมใส่หูฟังได้สบายตลอดทั้งวัน

OPPO Enco Buds2 มาใน 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีขาว Moonlight และ สีดำ Midnight ในราคาใหม่เพียง 999 บาท สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“Marshall” เปิดตัวลำโพงแบบพกพาโฉมใหม่ล่าสุด
HUAWEI เปิดตัว “HUAWEI Mate X” สมาร์ทโฟนพับหน้าจอได้ราคาประมาณ 8 หมื่นบาท
“ทิสโซต์” (Tissot) อวดโฉมเรือนเวลาคอลเลกชั่นพิเศษ “ที-เรซ โมโตจีพี ลิมิเต็ด อิดิชั่น”

Leave Your Reply

*