อย่างที่มีการรายงานก่อนหน้านี้ว่า Samsung Galaxy S23 Series จะเปิดตัวช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ที่กำลังจะถึงนี้โดยก่อนหน้านี้มีทั้งภาพ Render แบบ 3D, ภาพตัวเครื่องจริงปรากฏออกมา

ล่าสุดนี้เว็บไซต์ 91Mobiles ได้ปล่อยภาพของ Samsung Galaxy S23 แต่รอบนี้เป็นภาพโปรโมทพร้อมขาย

ในภาพนั้นประกอบด้วย Samsung Galaxy S23+และ Galaxy S23 Ultra จับคู่กับ Wearable ทั้ง Galaxy Buds2 Pro และ Galaxy Watch 5 โดยสิ่งที่แตกต่างจากเดิมจะอยู่ที่ Galaxy S23+ นั่นคือการลบขอบกล้องที่ใช้มาตั้งแต่ Galaxy S21, Galaxy S22 ออกไป และดูเหมือนกับดีไซน์เครื่องภาพรวมจะเล็กลงทั้งคู่ และสีที่เห็นคือสีม่วงอ่อนลงกว่าเดิม

แต่ว่า Galaxy S23 Ultra ขนาดเครื่องหากดูด้วยตาจากภาพไม่ได้แตกต่างจากเดิม แต่ว่าสิ่งที่เปลี่ยนไปคือวงแหวนล้อมกล้องจะเป็นสีเงินแทนที่จะเป็นสีดำหรือสีตามเครื่อง อัปเกรดความละเอียดกล้องเล็กน้อย ทั้งนี้ก็มีข่าวลือว่ากล้องหน้าจะเลือกใช้ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล แบบเจาะรูเหมือนเดิม

ทั้งนี้ สเปกอย่างไม่เป็นทางการคาดว่า Galaxy S23 Series ทั้งหมดและที่จะวางขายทั่วโลกจะใช้ Snapdragon 8 Gen 2 มาพร้อมกับ RAM แบบใหม่และความจำที่ทำงานเร็วขึ้นทั้งนี้ยังไม่แน่ชัดว่ารุ่นสูงสุดจะได้ใช้ RAM 12GB / ความจำขนาด 512GB อยู่หรือไม่ ทั้งนี้ต้องรอติดตามดูกันต่อไป

ส่วนกำหนดการเปิดตัวนั้น หากอิงตามกระแสข่าวลือที่หลุดออกมานั้นคาดว่า Samsung อาจเปิดตัว Samsung Galaxy S23 ในงาน Unpacked วันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ที่จะถึงนี้

ที่มา : sammobile.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
realme เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศ มาพร้อมฟังก์ชั่นใช้ง่ายเพื่ออากาศที่ดีและสะอาดสดชื่นราคาเพียง 3,999 บาท
Samsung ร่วมมือกับ Hyundai Motor Group นำเสนอไลฟ์สไตล์แห่งอนาคต
เปรียบเทียบ AirPods ทั้ง 3 รุ่นพร้อมราคาที่ปรับลดลง

Leave Your Reply

*