เพื่อเป็นการฉลองวันปีใหม่ของญี่ปุ่น Apple จะจัดโปรโมชัน 2 วันที่ให้ลูกค้าในญี่ปุ่นได้รับบัตรของขวัญ Apple ฟรีมูลค่าสูงสุด 32,000 เยน เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ Apple ที่เข้าเกณฑ์ในวันที่ 2 และ 3 มกราคม

มูลค่าบัตรของขวัญจะอยู่ในช่วงตั้งแต่ 4,000 เยนสำหรับ AirPods รุ่นที่สองและอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ไปจนถึง 32,000 เยนสำหรับ MacBook Pro รุ่น 14 นิ้วและ 16 นิ้ว

นอกจากบัตรของขวัญแล้ว ลูกค้า 30,000 รายแรกในญี่ปุ่นที่ซื้อ iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 12 หรือ iPhone SE ใหม่จาก Apple ในช่วงโปรโมชั่นจะได้รับ AirTag รุ่นจำกัดพร้อมการแกะสลักปีกระต่ายสำหรับ 2023

ทั้งนี้ Apple ได้แชร์ข้อกำหนดและเงื่อนไขทั้งหมดสำหรับโปรโมชันพร้อมรายละเอียดเพิ่มเติม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คำสั่งซื้อ iPhone ที่สั่งซื้อผ่านแอพ Apple Store จะไม่มีสิทธิ์ได้รับ AirTag รุ่นจำกัด ดังนั้นโปรดแน่ใจว่าได้ดำเนินการซื้อบนเว็บไซต์ของ Apple ให้เสร็จสมบูรณ์ โปรโมชั่นนี้จะวางจำหน่ายที่ร้านค้าปลีกของ Apple ในญี่ปุ่นด้วย

Apple จัดโปรโมชั่นปีใหม่ญี่ปุ่นมาหลายปีแล้ว โปรโมชั่นปีที่แล้วมี AirTag รุ่นลิมิเต็ดสำหรับปีเสือ

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
YouTube จัดงาน YouTube Partner Day 2023 ตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มวิดีโอยอดเยี่ยมสำหรับครีเอเตอร์
ลือ! iPhone XR 2019 (iPhone 11R) อาจเพิ่มสีใหม่อีก 2 สี คาดเป็นสีเขียวและสีม่วง
ลือ! Samsung Galaxy S รุ่นต่อไปอาจมาพร้อมกับชื่อใหม่ Samsung Galaxy S20

Leave Your Reply

*