มีรายงานว่า Apple ต้องเพิ่มกำลังการผลิต iPhone ในอินเดียเป็นสามเท่าภายในสองปีข้างหน้า

ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการที่ใหญ่ขึ้นในการแบ่งฐานการผลิตออกจากจีนและไปยังส่วนอื่นๆ ของโลก

ตามรายงานของ Mint (ไม่ต้องการระบุชื่อ) หนึ่งในผู้บริหารระดับสูงในอุตสาหกรรมนี้ กล่าวว่า Apple กำลังต้องการเพิ่มจำนวนของการผลิต iPhone จากอินเดีย มันสามารถเพิ่มขึ้นมากกว่าสามเท่าของสิ่งที่พวกเขาตั้งเป้าไว้ในปีนี้

รายงานอ้างถึงผู้บริหารคนที่สองซึ่งกล่าวว่า Apple ได้สั่งให้ Foxconn, Pegatron และ Wistron ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์รายใหญ่ที่สุดสามรายของบริษัท ให้เพิ่มขีดความสามารถและกำลังคนในประเทศ

ในสัปดาห์นี้ มีการประกาศว่า Foxconn ได้ลงทุน 500 ล้านดอลลาร์ในบริษัทสาขาในอินเดียโดยหวังว่าจะเพิ่มขีดความสามารถในการสินค้าของ Apple และซัพพลายเออร์ได้ผลิต ‌iPhone‌ หลายรุ่นในอินเดียแล้ว รวมถึง iPhone 14 ใหม่ โดยมีรายงานว่ามีแผนขยายการผลิตไปยังผลิตภัณฑ์อื่นๆ รวมถึง iPad

ทั้งนี้การจัดหารุ่น iPhone 14 Pro ก่อนเทศกาลวันหยุดมีจำกัดอย่างมากและหาสินค้ายากมาก เรียกได้ว่าขาดตลาด เนื่องจากการหยุดชะงักของการผลิตที่มีผลมาจากโรงงานหลักของ Foxconn ในประเทศจีน

Apple กล่าวในการแถลงข่าวเมื่อเดือนที่แล้วว่ากำลัง “เราทำงานอย่างหนัก” เพื่อให้การผลิตและส่งมอบสินค้ากลับสู่ระดับปกติ แต่เมื่อใกล้ถึงวันหยุด ลูกค้าที่มองหา ‌iPhone‌ ระดับไฮเอนด์จะเผชิญกับความท้าทายที่ยากลำบาก

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple Arcade จะเปิดตัวสองเกมใหม่ Nuts และ Spire Blast ในวันศุกร์นี้
[ลือ] Apple Apple กำลังพัฒนาแบตเตอรี่ MagSafe แบบก้อนให้ iPhone 12
ยืนยัน! “Twitter Blue” เปิดให้ใช้งานแล้วบน iOS หลังการอัปเดตเวอร์ชันใหม่

Leave Your Reply

*