เว็บไซต์ข่าวชื่อดัง Macrumors เปิดเผยว่าในวันนี้ทวิตเตอร์ (Twitter) สำหรับ iOS ได้รับการอัปเดตโดยรองรับแผนการสมัครสมาชิก Twitter Blue ที่ปรับปรุงใหม่ของ Twitter

Twitter เวอร์ชันล่าสุดที่ทำการอัปเดตจะมาพร้อมกับ “ทวิตเตอร์บลู (Twitter Blue)” ที่เปิดให้ผู้ใช้งานจ่ายเงินจำนวน 8 ดอลลาร์ต่อเดือนเพื่อยืนยันบนแพลตฟอร์ม พร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆ เช่น โฆษณาน้อยลงและการตอบกลับตามลำดับความสำคัญ

ตามการอัปเดตของ Twitter เวอร์ชันล่าสุดบน App Store และสามารถใช้งาน Twitter Blue ได้นั้นเกิดกับผู้ใช้งานในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร แคนาดา ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ทำให้สามารถสมัครใช้งาน Twitter Blue และได้รับการตรวจสอบโดยอัตโนมัติด้วยเครื่องหมายถูกสีน้ำเงินเมื่อแผนใช้งานได้

โดยในตอนนี้ Twitter ระบุว่า แม้ว่าจะมีการอัปเดตแอปการใช้งาน Twitter Blue รายเดือนแบบใหม่ (การเก็บเงินในราคา 8 ดอลลาร์ ) ยังไม่เผยแพร่อย่างเป็นทางการ แต่เรากำลังทำการทดสอบ “แบบเรียลไทม์” ดังนั้นผู้ใช้บางคนอาจเห็นการเปลี่ยนแปลงในแอปของตนหลังการอัปเดต Twitter เวอร์ชันใหม่

ในรายละเอียดที่ประกาศ ของใหม่ที่สำคัญใน Twitter Blue แบบใหม่ ก็คือการได้เครื่องหมายถูกสีน้ำเงิน (Blue checkmark) เพื่อเป็นการยืนยันตัวตน ซึ่ง Twitter บอกว่าทำให้คนทั่วไป ได้เครื่องหมายนี้แบบเดียวกับ คนดัง องค์กร และนักการเมือง ที่คุณติดตามอยู่

โดยเจ้าของคนใหม่ของ Twitter คือ Elon Musk ซีอีโอของ Twitter สัญญาว่าจะลดสแปมบนแพลตฟอร์ม รายงานแนะนำว่าปุ่มแก้ไขซึ่งก่อนหน้านี้มีให้เฉพาะกับสมาชิกที่ชำระเงินของ Twitter Blue เท่านั้น จะพร้อมใช้งานสำหรับผู้ใช้ Twitter ทุกคนในอนาคต

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ช้ากว่าที่คิด “iPad Pro ใหม่รุ่น 12.9 นิ้ว” จะได้รับสินค้าเดือนกรกฎาคม
Samsung Galaxy Fold พร้อมเปิดจอง 10-14 ตุลาคมนี้ ในราคา 69,900 บาท
ส่อง! น้ำหนักและขนาดเบื้องต้นของ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro รุ่นใหม่

Leave Your Reply

*