Nothing ได้เปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นที่ 2 ในชื่อรุ่น Ear (Stick) โดยเป็นหูฟังฟังแบบ Half in-ear เท่ากับจะไม่มี ซิลิโคนใน Eartips ที่หูฟัง อารมณ์จะคล้ายกับ AirPods Generation 3

Nothing Ear (stick) มาพร้อม Driver ขนาด 12.6 มิลลิเมตร ใช้งานได้นานสุด 29 ชั่วโมง และกล่องของเครื่องเป็นแบบลิปสติกที่ดูแล้วสวยงามไปอีกแบบ

Nothing Ear (Stick) มาพร้อมกับออกแบบมาเพื่อความสบาย รู้สึกถึงการใช้ชีวิต ไม่ต้องกังวลเรื่องทางเทคนิค นี่คือความสบายที่เหนือระดับ รูปทรงที่ถูกออกแบบตามหลักการยศาสตร์ที่ได้รับการทดสอบมากกว่า 100 คู่ สวมใส่สบายเหมือนไม่ได้ใส่ น้ำหนักเบา ฟัง เล่นเกม สตรีม ออกแบบมาให้สามารถสวมใส่ได้ตลอดวัน

batch_ear-stick-03_1069x
Nothing Ear (stick)

คุณสมบัติเบื้องต้นของ Nothing Ear (Stick)

  • น้ำหนักเบาเพียง 4.4 กรัม
  • การออกแบบตามหลักการยศาสตร์
  • ไดร์เวอร์ไดนามิกขนาด 12.6 มม. ที่ถูกปรับแต่งให้เหมาะสม
  • Clear Voice Technology
  • การควบคุมโดยการกด
  • ฟังได้นานสูงสุด 29 ชม.
  • สีขาว
  • ราคา 4,190 บาท

หูฟังรุ่นนี้ถูกตัดระบบ ANC (Active Noise Cancelation) แต่จะได้ระบบ Clear Voice Technology ให้เสียงที่คมชัดและมีไมโครโฟนทั้งหมด 3 จุดช่วยให้พูดได้คมชัดมากขึ้น นอกจากนี้ตัวเครื่องยังรองรับการสั่งงานด้วยการสัมผัส สั่งได้ทั้ง Play, Pause, เลื่อนเพลงไปหน้า, เลือนเพลงก่อนหน้า ปรับระดับเสียง รวมไปถึงเรียกระบบ Voice Assistant

batch_ear-stick-04_1069x
Nothing Ear (stick)

แบตเตอรี่ที่ยาวนาน พลังอันยอดเยี่ยม ที่มาในรูปทรงกะทัดรัด ฟังได้นานสูงสุด 7 ชั่วโมง ใช้งานได้เกือบ 2 ชั่วโมงด้วยการชาร์จเพียง 10 นาที สนทนาได้นานสูงสุดถึง 12 ชั่วโมงเมื่อชาร์จกับเคส และสูงสุด 3 ชั่วโมงเมื่อใช้กับหูฟัง ชาร์จครั้งเดียวก็สามารถใช้ได้ตลอดทั้งวัน ชาร์จไฟด้วยเคสที่คำนึงตามหลักการยศาสตร์ที่ได้รับการออกแบบมาให้พกพาใส่กระเป๋าได้พอดี

แม้ว่าหูฟัง Nothing Ear (Stick) จะไม่มีจุกหูฟัง แต่ว่าจะกันน้ำในแบบ IP54 ครับ

batch_ear-stick-06_1069x
Nothing Ear (stick)

อย่างไรก็ตามราคาของ Nothing Ear (Stick) อยู่ที่ 99 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือถ้าเป็นราคาเมืองไทยเคาะแล้วที่ 4,190 บาท ด้วยกัน อย่างไรก็ตาม เห็นว่าบางประเทศมีโปรโมชั่นซื้อกับ Nothing Phone (1) ลดราคาด้วยเช่นเดียวกัน โดยตอนนี้เปิดขายแล้วกว่า 40 ประเทศทั่วโลก

ที่มา – th.nothing.tech

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “HUAWEI WATCH GT 4” สมาร์ทวอทช์แฟชั่นระดับพรีเมียม
สายตี้สัญจรฟังทางนี้! Sony เปิดตัว SRS-XB100 ลำโพงไร้สายแบบพกพารุ่นล่าสุด
Microsoft Surface Go 3 – ที่สุดแห่ง Surface แบบพกพาสร้างสรรค์มาเพื่อ Windows 11

Leave Your Reply

*