เว็บไซต์ข่าว Macrumors เปิดเผยว่า Apple กำลังพัฒนา iPad ขนาด 16 นิ้วที่ใหญ่ขึ้น ซึ่งคาดว่าจะวางจำหน่ายในไตรมาสที่สี่ของปี 2566

ตามรายงานของ Wayne Ma ในวันนี้ นี่จะเป็นรุ่น iPad ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา รองจาก iPad Pro รุ่น 12.9 นิ้ว

ตามรายงานบอกว่า “iPad ขนาด 16 นิ้ว น่าจะเหมาะสำหรับมืออาชีพด้านความคิดสร้างสรรค์ เช่น ศิลปินกราฟิกและนักออกแบบที่ชอบหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น”

ทั้งนี้ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอุปกรณ์ที่คาดว่าจะวางจำหน่าย ซึ่งจะมีขนาดหน้าจอเท่ากับ MacBook Pro รุ่น 16 นิ้ว ทำให้ผู้ใช้มีผ้าใบขนาดใหญ่กว่าอย่างเห็นได้ชัดเพื่อใช้งาน

เมื่อปีที่แล้ว Mark Gurman แห่ง Bloomberg อ้างว่า Apple กำลังสำรวจแนวคิดของ iPad ที่ใหญ่กว่า ซึ่งอาจ “ทำให้เส้นแบ่ง” ไม่ชัดเจนระหว่างแท็บเล็ตและแล็ปท็อป

เมื่อต้นปีนี้ Ross Young นักวิเคราะห์อุตสาหกรรมการแสดงผลที่มีความแม่นยำมักจะอ้างว่า Apple กำลังพัฒนา iPad Pro ขนาด 14 นิ้วที่ใหญ่ขึ้นพร้อมจอแสดงผล LED ขนาดเล็ก เมื่อพิจารณาจากข่าวลือทั้งสองนี้แล้ว มีความเป็นไปได้ที่ Apple จะเปิดตัว iPad Pro ทั้งรุ่น 14 นิ้วและ 16 นิ้วในปีหน้า ซึ่งจะเหมือนกับ MacBook Pro รุ่น 14 นิ้วและ 16 นิ้ว

Apple เพิ่งอัปเดต iPad Pro ด้วยชิป M2, Wi-Fi 6E, คุณสมบัติโฮเวอร์ Apple Pencil, รองรับการบันทึกวิดีโอ ProRes และการปรับปรุงเล็กน้อยอื่น ๆ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผยขนาดของ “New iPad Pro 2018” และราคาอย่างไม่เป็นทางการ
Instagram ปฏิเสธโพสต์ไวรัลที่อ้างว่า “แอปแอบแชร์ตำแหน่ง” ของผู้ใช้ให้กับผู้ติดตาม
แอปเปิลเพิ่มฟีเจอร์ “Tap to Pay” บน iOS 15.4 (Beta 2) ใช้บัตรเครดิตแตะจ่ายบน iPhone ได้เลย

Leave Your Reply

*