Ross Young นักวิเคราะห์ของ Display Supply Chain Consultants (DSCC) ระบุว่า iPhone SE รุ่นที่สี่จะมีหน้าจอ LCD ขนาด 6.1 นิ้ว และช่องตัด “รอย” ที่ด้านบนของจอแสดงผล

สิ่งที่น่าสนใจคือ Apple มีแผนจะเปิดตัว iPhone SE รุ่นใหม่จะมีหน้าจอคาดว่าจะมีขนาด 5.7 – 6.1 นิ้ว แต่ยังไม่ได้ใช้หน้าจอแบบ Dynamic Island แม้ว่าหน้าจอทั้งหมดจะเป็นแบบเดียวกับ iPhone 14 Pro

ทั้งนี้การมี Notch ไม่ได้หมายความว่าจะมีระบบสแกนใบหน้าหรือ Face ID เพราะว่าพบว่ายังไม่มีข้อมูลว่ากล้อง TrueDepth จะใส่เข้ามาหรือไม่ ถ้าไม่ได้ใส่อาจจะ Touch ID ที่ปุ่ม Power ทางด้านข้างแทน

ซึ่งข้อมูลนี้เหมือนกับ Ming-Chi Kuo ได้เปิดเผยว่า Apple มีแผนที่ติดตั้งระบบสแกนลายนิ้วมือที่ปุ่ม Power ใน iPhone SE รุ่นต่อไป

โดยอาจจะมีความเป็นไปได้ว่าจะเหมือนกับ iPhone XR มาพร้อมกับขนาดหน้าจอ 6.1 นิ้วที่เป็นชนิดหน้าจอ LCD แต่ทั้งหมดนี้คงต้องรอภาพของ iPhone SE รุ่นใหม่ว่าจะมีดีไซน์ตามข่าวลือหรือไม่ต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หลุดแบบฟิล์มกันรอย iPhone 11 มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว
การ์ทเนอร์เผยยอดขายพีซีทั่วโลกไตรมาสแรก ปี 2566 ลดลง 30%
Palm เตรียมเปิดขายมือถือเครื่องเปล่าไม่ติดสัญญาใน อเมริกา

Leave Your Reply

*