ดูเหมือนภาพเรนเดอร์ของ “HUAWEI P50 Series” ที่ได้ทยอยหลุดกกันออกมาให้เราเห็นก่อนหน้านี้คงไม่ได้เป็นเพียงข่าวลือหรือภาพในจินตนาการกันอีกแล้ว

Huawei P50 Series
Huawei P50 Series

โดยล่าสุดบัญชีทวิตเตอร์ Teme (特米)[@RODENT950] ได้ทวีตภาพโปสเตอร์ที่อ้างว่าเป็นภาพของ Huawei P50 Series ที่จะนำมาใช้ในการทำพีอาร์

Huawei P50 Series

ทั้งนี้หากคลิกดูที่ #HuaweiP50Series ในทวิตเตอร์จะเห็นว่านอกจากภาพที่คุณ Teme (特米) ได้ทวีตแล้วมันยังมีภาพของเบื้องหลังของการถ่ายทำในห้องสตูดิโอถ่ายภาพให้เห็นอีกด้วยครับ

Huawei P50 Series

จากภาพโปสเตอร์ Huawei P50 Series ที่เราได้เห็นทำให้พอทราบคร่าวๆ ว่า Huawei P50 Series รุ่นใหม่จะมารพร้อมกับดีไชต์เลนส์และโมดูลกล้องที่เปลี่ยนไปแต่ยังคงจับมือ Leica ในการพัฒนากล้องเช่นเดิม!

Huawei P50 Series

จากความเป็นไปได้เราคาดว่า HUAWEI น่าจะนำ HUAWEI P50, HUAWEI P50 Pro และ HUAWEI P50 Pro+ จะทำการเปิดตัวในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม หรือไม่ก็เดือนหน้าอย่างมิถุนายนที่จะถึงนี้

Huawei P50 Series
Huawei P50 Series
Huawei P50 Series

อย่างไรก็ตามจากภาพที่เราเห็นยังไม่มีการใส่วันเปิดตัวลงไป แต่เราเชื่อว่ามีภาพโปรโมทออกมาแบบนี้แล้ว อีกไม่นานก็น่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วครับ…

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
คนใช้ iPhone ระวังสแปมจาก iMessage วิเคราะห์เกิดหลัง “เช็คอิน” ผ่านแอพฯ “ไทยชนะ”
เผยดีไซน์จริงของ “HUAWEI Mate 40 Pro+” ก่อนเปิดเปิดตัวทางการในวันที่ 22 ตุลาคม นี้
แฟน “ซัมซุง กาแลคซี่” ใช้บริการ “ยูทูป พรีเมี่ยม” ฟรี! นานสูงสุด 4 เดือน” รับชมวิดีโอแบบไม่มีโฆษณาคั่น”

Leave Your Reply

*