เสียวหมี่ (Xiaomi) เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Xiaomi 12T Series จัดเต็มด้วยประสิทธิภาพระดับเรือธงที่มาพร้อมกับระบบการถ่ายภาพที่ยอดเยี่ยมเพื่อช่วยคุณปลดล็อคความคิดสร้างสรรค์ไปอีกขั้น พร้อมให้ลูกค้าชาวไทยเป็นเจ้าของแล้ว

โดยวางจำหน่าย 2 รุ่น ได้แก่ Xiaomi 12T Pro (รุ่นความจุ 12GB + 256GB) ราคา 25,990 บาท และ Xiaomi 12T (รุ่นความจุ 8GB + 256GB) ราคา 17,990 บาท

นอกจากนี้ เสียวหมี่ยังเปิดตัวทัพผลิตภัณฑ์ AIoT มากมาย ได้แก่ แท็บเล็ต Redmi Pad, สมาร์ทแบนด์ Xiaomi Smart Band 7 Pro, หูฟัง Redmi Buds 4 Pro, หุ่นยนต์ทำความสะอาด Xiaomi Robot Vacuum X10+, เครื่องทำความสะอาด Xiaomi Truclean W10 Pro Wet Dry Vacuum, กล้อง Mi Dash Cam 2 และ Xiaomi Smart Doorbell 3

สมาร์ทโฟน Xiaomi 12T Series ชูคอนเซ็ปต์ Make moments mega

สมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi 12T Series มาพร้อมกล้องระดับโปรที่มอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่ยอดเยี่ยมแก่ผู้ใช้งาน โดย Xiaomi 12T Pro ให้ภาพความคมชัดสูงด้วยระบบภาพระดับโปร 200 ล้านพิกเซลที่ประกอบด้วยฮาร์ดแวร์อันล้ำสมัยและอัลกอริทึม AI ขั้นสูงจากเสียวหมี่ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณสามารถเก็บรายละเอียดภาพได้อย่างดีแม้ในสภาวะแสงน้อย หรือเมื่อถ่ายภาพวัตถุที่เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วโดยไม่สูญเสียการโฟกัส กล้องของ Xiaomi 12T Pro มาพร้อมเซ็นเซอร์ที่ซูมได้ถึง 2 เท่า

Xiaomi 12T Pro

โดยคุณสมบัตินี้ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้ความประโยชน์จากเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ 1/1.22 นิ้ว เพื่อถ่ายภาพบุคคลได้ออกมาอย่างที่ต้องการ และ Xiaomi 12T Pro ยังมาพร้อม Xiaomi ProCut และ Ultra burst ที่จะช่วยให้คุณครอปและสร้างสรรค์เนื้อหาได้อย่างมืออาชีพ ทั้งยังปลดล็อกสกิลความคิดสร้างสรรค์ในถ่ายทำภาพยนตร์ Xiaomi 12T Pro นั้นยังรองรับวิดีโอความละเอียด 8K อีกด้วย สำหรับ Xiaomi 12T นั้น มาพร้อมกล้องสามตัว

มีกล้องหลักระดับโปรความละเอียด 108 ล้านพิกเซล กล้องอัลตร้าไวด์ 8 ล้านพิกเซล และกล้องมาโคร 2 ล้านพิกเซล และยังสามารถถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อยได้อย่างดี ทำให้ได้ภาพที่สว่างคมชัดแม้ในสภาพแสงที่ท้าทาย

Xiaomi 12T Series

สำหรับด้านประสิทธิภาพการประมวลผลนั้น Xiaomi 12T Pro มาพร้อมโปรเซสเซอร์ Snapdragon® 8+ Gen 1 ด้วยกระบวนการผลิต 4nm TSMC ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ CPU และ GPU ได้มากถึง 16.7% และ 11% ตามลำดับ เมื่อเทียบกับ Snapdragon 8 Gen 1 และลดการใช้พลังงานของแต่ละตัวลงถึง 33% และ 30%2

นอกจากนี้ยังมีระบบระบายความร้อนที่ประกอบไปด้วยส่วนห้องไอน้ำที่ใหญ่ขึ้นถึง 65% และมีการใช้วัสดุกันความร้อนที่คลอบคลุมตัวอุปกรณ์มากกว่า Xiaomi 11T Pro ถึง 125% Xiaomi 12T Pro จึงมอบประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นและประสิทธิภาพพลังงานที่ยอดเยี่ยมโดยที่คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องความร้อนสูงเกินอีกต่อไป และสำหรับ Xiaomi 12T นั้น ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 8100-Ultra

Xiaomi 12T Series

ซึ่งสร้างขึ้นจากกระบวนการผลิต 5nm TSMC ตัวชิปนั้นได้รับการอัปเกรดด้วยโครงสร้าง GPU ใหม่ทั้งหมด จึงเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิภาพการใช้พลังงานได้ถึง 30% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน ตลอดจนความเร็วนาฬิกา แคช และการจัดเก็บ ทำให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์การใช้งานที่รวดเร็วยิ่งขึ้น2 ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพและวิดีโอ การดูภาพยนตร์ หรือเล่นโซเชียลมีเดีย Xiaomi 12T ก็ให้คุณใช้งานด้วยประสิทธิภาพสูงสุดในทุกๆ ช่วงเวลาของคุณ

Xiaomi 12T Series

ในส่วนของแบตเตอรี่ Xiaomi 12T Series ยกระดับอายุการใช้งานแบตเตอรี่ได้อย่างน่าทึ่ง ทั้ง Xiaomi 12T Pro และ Xiaomi 12T มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh และมี เทคโนโลยีการชาร์จเร็วแบบ HyperCharge 120W ซึ่งสามารถชาร์จให้เต็ม 100% ได้ภายในเวลาเพียง 19 นาทีเท่านั้น และสามารถใช้งานบนหน้าจอได้สูงสุด 13.5 ชั่วโมง3

นอกจากนี้ Xiaomi AdaptiveCharge จะทำการเรียนรู้กิจวัตรการชาร์จในแต่ละวันของผู้ใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานของแบตเตอรี่ในระยะยาวอีกด้วย

Xiaomi 12T Series

นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสัมผัสกับประสบการณ์การรับชมแบบจุใจเต็มตาไปกับหน้าจอแสดงผลแบบ CrystalRes AMOLED ขนาด 6.67 นิ้ว บน Xiaomi 12T Series ที่มีความละเอียดถึง 1220p และสีมากกว่า 68 พันล้านสี

สมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นนั้นได้รับการออกแบบมาอย่างสมบูรณ์แบบเพื่อให้เกิดสมดุลระหว่างความคมชัด เก็บทุกรายละเอียดแห่งสีสัน และประสิทธิภาพการใช้พลังงาน หน้าจอแสดงผลยังได้รับการปรับปรุงด้วยคุณสมบัติอัจฉริยะ เช่น AdaptiveSync

Xiaomi 12T Series

ซึ่งสามารถปรับอัตราการรีเฟรชแบบไดนามิกตามเนื้อหาที่รับชม และ Xiaomi 12T Series ยังเต็มไปด้วยการออกแบบระดับพรีเมียมอันเป็นเอกลักษณ์ ด้านหลังโค้งมนช่วยลดรอยนิ้วมือที่พื้นผิวด้านหลัง พร้อมสัมผัสที่กระชับมือทั้งด้านหน้า ด้านหลัง และจากบนลงล่าง นี่คือสุดยอดของการออกแบบเรือธงที่สมบูรณ์แบบ

Xiaomi 12T Series

Xiaomi 12T Series มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Black, Silver และ Blue โดยจะวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 ตุลาคม 2565 ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางร้านค้าออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม

  • Xiaomi 12T Pro รุ่นความจุ 12GB+256GB วางจำหน่ายในราคา 25,990 บาท
  • Xiaomi 12T รุ่นความจุ 8GB+256GB วางจำหน่ายในราคา 17,990 บาท
SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หลุดคลิปทดสอบ “Xiaomi Mi 11 Ultra” ว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นต่อไป
ลือ Samsung Galaxy Buds+ รุ่นใหม่จะไม่มีฟีเจอร์ Active Noise Canceling ให้เหมือนเดิม
ลือ! “iPhone 15 Pro” มาพร้อมขอบจอโค้งบางเฉียบ

Leave Your Reply

*