การเปิดจำหน่าย iPhone 14 Series ที่ผ่านมาถือว่าเป็นสิ่งที่รวดเร็วมากพอสมควร (ยกเว้น iPhone 14 Plus ที่จะเริ่มจำหน่ายในเดือนหน้า)

แต่สิ่งที่มาเร็วไม่แพ้กันคือ การวิเคราะห์ iPhone 15 Series ที่จะมาในต้นปีหน้าก็ไวไม่แพ้กัน ครั้งก่อนได้มีการเปิดเผยว่าช่องเสียบจะเป็น USB-C และมี Dynamic Island ในทุกรุ่น

batch_apple-iphone-14-pro-iph
www.macrumors.com

ล่าสุด Ming Chi-Kuo และ Mark Gurman ได้ออกมาเปิดเผยว่าตระกูล iPhone Pro Max ของ iPhone 15 จะถูกเปลี่ยนชื่อเป็น Ultra อย่างที่ Apple Watch เป็น รายละเอียดของเครื่องคาดว่าจะได้ใช้ชิปรุ่นใหม่ที่มีประสิทธิภาพดีกว่า M1 และได้ Hardware เฉพาะรุ่น

นอกจากนี้การถ่ายวิดีโอจะรองรับความละเอียดสูงสุดที่ 8K และยังได้กล้องซูมได้ไกลกว่าเดิม หรือ Periscope Lens ระยะซูมได้ 5 – 6 เท่า นอกจากนี้ยังได้แบตเตอรี่ที่เยอะกว่าเดิม โดยสามารถอยู่ได้นานถึง 3 -4 ชั่วโมง และจะได้ใช้ขุมพลัง A17 เฉพาะรุ่น Pro และ Ultra ส่วนรุ่น iPhone 15 และ iPhone 15 Plus จะได้ใช้แค่ A16 เหมือนเดิม

iPhone 15 series

แต่ว่าราคาของเครื่องก็อาจจะสูงขึ้นกว่าเดิมเช่นเดียวกัน ทั้งนี้ต้องรอดูกันต่อไปว่า รายละเอียดของ iPhone 15 seriesทั้ง 4 รุ่นจะเป็นอย่างไรและมันจะยกระดับจากเดิมแค่ไหน?

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple ปล่อยอัปเดต iOS 17.0.3 คาดการแก้ไขปัญหา iPhone 15 Pro เครื่องร้อน
เผยภาพหลุดของ “Google Pixel 6” ที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่กับตัวเครื่อง 3 สี
โคเวย์ เขย่าตลาดเครื่องกรองน้ำ ลุยกลยุทธ์ “WOW Campaign” ดันยอดซับ ย้ำเบอร์ 1 Subscription เมืองไทย!

Leave Your Reply

*