นับถอยหลังอีกไม่กี่วันแล้วที่งาน Apple Event “Far Out” จะจัดงานขึ้นแล้ว แน่นอนว่า iPhone 14 Pro ก็เป็นอีกมือถือที่หลายคนมองอยูว่าจะเปลี่ยนในปีนี้

ล่าสุดเว็บไซต์ 9to5mac ได้นำเสนอภาพเคสของ iPhone 14 Pro รุ่นใหม่ที่จะแตกต่างจากกล้อง iPhone 13 Pro ข้นไปอีก

ผู้ใช้งาน yeux1122 ได้เผยภาพเคสของ iPhone 14 Pro และวางทับกับ iPhone 13 Pro พบว่าไม่สามารถใช้รวมกันได้เดราะกล้องของ iPhone 14 Pro ที่มีกล้องขนาดใหญ่ ขึ้นกว่าเดิมค่อนข้างมาก แต่ที่เหลือก็ใหญ่ขึ้นทั้ง Flash และ LiDAR กว้างขึ้นกว่าเดิม

จากภาพนี้ก็ทำให้เห็นว่าการวิเคราะห์ของ Ming-Chi Kuo ได้เปิดเผยว่ากล้องความละเอียด 48 ล้านพิกเซล, กล้องมุมกว้างที่เก็บแสงได้ดีขึ้น รวมถึง Telephoto มีการเพิ่มเลนส์อีกชิ้น และรวมไปถึง  Mark Gurman แห่ง Bloomberg กล่าวว่า iPhone 14 Pro จะมีฟีเจอร์เซ็นเซอร์เทเลโฟโต้และเลนส์มุมกว้างพิเศษที่ได้รับการปรับปรุง รวมกับการปรับปรุงการบันทึกวิดีโอและการถ่ายภาพในที่แสงน้อย

ก่อนหน้านี้ในวันนี้ ผู้ใช้ Twitter Majin Bu ได้โพสต์สีที่เป็นไปได้สำหรับเคส iPhone 14 และ 14 Pro ถึงแม้ว่าจะไม่สังเกตเห็นได้ชัดเจนนักว่าจะเปรียบเทียบกับ iPhone 13 Pro รุ่นปัจจุบันได้อย่างไร

คุณคิดอย่างไรกับเลนส์กล้องตัวใหม่นี้ที่เพิ่มขึ้น? คุณคาดหวังว่าจะสามารถบันทึกวิดีโอและถ่ายภาพได้ดีขึ้นมากหรือไม่?

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผยภาพเรนเดอร์ “Samsung Galaxy Buds Plus” รุ่นใหม่สุดพร้อมเปิดตัวต้นเดือนหน้า
“Honor V20” ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานจาก กสทช. แล้ว
ดีแทคเตรียมวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก Apple

Leave Your Reply

*