Samsung ได้ปล่อยอัปเดตระบบปฏิบัติการ One UI 4.1.1 ให้กับ Galaxy S22 Series ครบทั้ง S22, S22+ และ S22 Ultra

โดยเริ่มกับเครื่องที่เป็นของผู้ให้บริการอย่าง Verizon, Comcast, และ Xfinity ทั้งนี้ต่องรอติดตามกันต่อไปว่าในประเทศอื่นๆ จะได้อัปเดตด้วยหรือไม่

ทั้งนี้ Firmware ใหม่คือรหัส S90xUSQU2AVHB ซึ่งเป็นคนละเวอร์ชั่นกับในประเทศอื่นๆ ที่อัปเดตก่อนหน้านี้ ทั้งนี้คุณสามารถเข้าไปกดอัปเดตได้ที่ Setting (ตั้งค่า) > Software Update (ซอฟต์แวร์ อัปเดต)

Galaxy S22, Galaxy S22+, and Galaxy S22 Ultra

สำหรับ One UI 4.1.1 ยังใช้พื้นฐานของ Android 12 (ยังไม่ใช่การอัปเดตใหม่ที่ไปสู่ Android 13 ที่จะต้องรอใน One UI 5.0) ซึ่งยังไม่มีการยืนยันว่าจะได้ Patch Update ในเดือนกันยายนด้วยหรือไม่

line_album_s22_220215_25

แต่สิ่งที่เปลี่ยนแปลงนอกจากเรื่องของความเป็นส่วนตัวที่จะมี Private Share ที่เราสามารถแกไขชื่อ File ที่ไม่ให้เหมือนกับต้นฉบับได้แล้ว ยังมี Smart View ที่เพิ่มฟีเจอร์และการแสดงผลใม่นอกจากนี้ยังสามารถแบ่งเป็นหน้าจอแบบเต็มหรือแสดงผลแบบ PiP (Picture in Picture) หน้าจอซ้อนแบบที่คุณดู YouTube Premium บนมือถือได้

ข้อมูล :GSMArena,Sammobile

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Elon Musk วางแผนที่จะลบปุ่มบล็อกบนแอปพลิเคชัน X (Twitter) ออก
เปิดตัว “watchOS 10” พร้อมให้ใช้งานแล้ววันนี้
“HUAWEI P40 Pro” จะใช้เซนเซอร์ Quad Quad Bayer จาก Sony

Leave Your Reply

*