สำนักข่าว MySmartPrice รายงานรายงานว่าพวกเราได้ค้นพบกับข้อมูลใหม่ที่ทำให้เชื่อว่ามันเป็น iPhone 14 ในสำนักมาตรฐานอินเดีย (BIS) นั้นเท่ากับข่าวลือที่ว่าจะมี iPhone 14 บางส่วนถูกผลิตที่อินเดียเป็นเรื่องจริง

ทั้งนี้มีรายงานว่าอุปกรณ์ดังกล่าวอยู่ภายใต้หมายเลขรุ่น “A2882” ซึ่งเชื่อกันว่าตรงกับหนึ่งในรุ่นมาตรฐานของ ‌iPhone 14‌ iPhone 13 มีหมายเลขรุ่น A2482, A2631, A2634, A2635 และ A2633 ทำให้ดูเหมือนเป็นครั้งแรกที่มีการเปิดตัว iPhone อย่างเป็นทางการ โดยให้หมายเลขรุ่นสัมพันธ์กับอุปกรณ์ที่ถูกต้อง

iPhone 14

อุปกรณ์ Apple ใหม่ที่ถูกพบในฐานข้อมูลด้านกฎระเบียบมักบ่งชี้ว่าการเปิดตัวนั้นใกล้เข้ามาแล้ว Mark Gurman แห่ง Bloomberg กล่าวว่า Apple กำลังวางแผนที่จะเปิดตัว ‌iPhone 14‌ ในงานอีเวนต์ในวันพุธที่ 7 กันยายน

ก่อนหน้านี้ Bloomberg รายงานว่า Apple จะเริ่มการผลิต iPhone 14 ในอินเดียประมาณสองเดือนหลังจากที่มีการจัดส่งอุปกรณ์คลื่นลูกแรกออกจากจีน เนื่องจากพันธมิตรด้านการผลิตพยายามจำลองการดำเนินการซัพพลายเชนของ ‌iPhone‌ ที่ซับซ้อนในประเทศอื่นเป็นครั้งแรก

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ลือ!!! iPhone 16 จะมาพร้อมกับการระบายความร้อนที่มีการดีไซน์ใหม่
“Samsung Galaxy S23 series” มาพร้อมกระจกหน้าจอ Gorilla Glass Victus 2
Netflix ปล่อยเทรลเลอร์ Kingdom (ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด) ซีซัน 2 รับรองคลั่งเหมือนเดิม

Leave Your Reply

*