วันนี้ Apple เปิดตัว iOS และ iPadOS 15.6.1 การอัปเดตเล็กน้อยสำหรับระบบปฏิบัติการ iOS และ iPadOS 15 ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในเดือนกันยายน 2021

iOS 15.6.1 และ iPadOS 15.6.1 มาหนึ่งเดือนหลังจาก Apple เปิดตัว iOS 15.6 และ iPadOS 15.6 พร้อม Live Sports ใหม่ คุณสมบัติและการแก้ไขข้อบกพร่อง

โดยคุณสามารถสามารถดาวน์โหลดการอัปเดต iOS 15.6.1 และ iPadOS 15.6.1 ได้ฟรี และซอฟต์แวร์พร้อมให้ใช้งานบนอุปกรณ์ที่เข้าเกณฑ์ทั้งหมดผ่านทางอากาศในแอปการตั้งค่า ในการเข้าถึงซอฟต์แวร์ใหม่ ให้ไปที่การตั้งค่า > ทั่วไป > การอัปเดตซอฟต์แวร์

ตามบันทึกประจำรุ่นของ Apple การอัปเดตรวมถึงการแก้ไขข้อบกพร่องและการปรับปรุงความปลอดภัย เคอร์เนลที่อยู่ iOS 15.6.1 และ iPadOS 15.6.1 และช่องโหว่ของ WebKit ที่อาจนำไปสู่การใช้รหัสโดยอำเภอใจ Apple กล่าวว่าตระหนักดีว่าช่องโหว่เหล่านี้อาจถูกลบล้างอย่างแข็งขันในธรรมชาติ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องอัปเดตทันที

นี่อาจเป็นการอัปเดตขั้นสุดท้ายของระบบปฏิบัติการ iOS 15 และ ‌iPadOS 15‌ เนื่องจากตอนนี้ Apple กำลังมุ่งเน้นไปที่การอัปเดต iOS 16 และ iPadOS 16 ที่กำหนดให้เปิดตัวในฤดูใบไม้ร่วงนี้

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple กลับมาขาย Apple Watch Series 9 และ Watch Ultra 2 ในสหรัฐอีกครั้งแต่ไม่มีฟีเจอร์ “วัดออกซิเจนในเลือด”
Twitter นำปุ่ม Retweet หรือ RT กลับมาใช้แทน Quote
เมื่อ “ภาพนิ่ง” อย่างเดียวไม่เพียงพอ “วิดีโอ” เท่านั้นที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

Leave Your Reply

*