WhatsApp ให้ผู้ใช้เชื่อมโยงคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปเพื่อให้สามารถโทรออกและรับสายและส่งข้อความต่อไปได้โดยไม่ต้องมีสมาร์ทโฟนอยู่ใกล้ๆ ทำได้ผ่านเว็บ WhatsApp ผ่านเบราว์เซอร์หรือแอปเดสก์ท็อป WhatsApp บนเว็บ

WhatsApp กำลังเปิดตัวแอป Windows แบบเนทีฟ ซึ่งไม่ได้ใช้แบ็กเอนด์บนเว็บแบบเก่าอีกต่อไป และได้รับการอัปเดตเพื่อให้ทำงานแบบเนทีฟบน Windows แม้ว่าแอปจะดูไม่แตกต่างกันบนพื้นผิวจริงๆ แต่แอปที่มาพร้อมเครื่องจะทำงานได้ดีขึ้น ใช้ทรัพยากรน้อยลง และควรเปิดได้เร็วกว่าเมื่อก่อน แอปเหล่านี้ยังช่วยให้คุณสนทนาได้อย่างต่อเนื่องจากแป้นพิมพ์เมื่อโทรศัพท์ออฟไลน์

WhatsApp จะเปิดตัวแอพ MacOS ดั้งเดิมด้วยแม้ว่าจะยังอยู่ระหว่างการพัฒนา แอป MacOS กำลังอยู่ระหว่างการทดสอบในรุ่นเบต้าแบบปิดและจะมาถึงเป็น “แอปสากล” ของ MacOS ซึ่งหมายความว่าแอปดังกล่าวจะใช้แอป WhatsApp เวอร์ชัน iPhone และจะทำงานโดยกำเนิดบนแล็ปท็อปซิลิคอนของ Apple 9to5Mac รายงานว่าแอพ WhatsApp บนเดสก์ท็อปเวอร์ชันเบต้ารุ่นแรกนั้นเร็วกว่ารุ่นปัจจุบันอย่างมาก

ไม่ว่าคุณจะใช้แอพ WhatsApp บนเดสก์ท็อปใหม่บนแพลตฟอร์มใดก็ตาม คุณยังคงต้องเชื่อมโยงมันกับบัญชีสมาร์ทโฟนที่เชื่อมโยงกับหมายเลขโทรศัพท์ เมื่อเชื่อมโยงแล้ว คุณจะสามารถส่งและรับข้อความและโทร WhatsApp ด้วยการเข้ารหัสแบบ end-to-end บนอุปกรณ์ที่เชื่อมโยงแต่ละเครื่อง คุณสามารถใช้อุปกรณ์ที่เชื่อมโยงถึงสี่เครื่องในขณะที่โทรศัพท์ของคุณออฟไลน์ แต่อุปกรณ์ที่เชื่อมโยงจะถูกออกจากระบบโดยอัตโนมัติหากคุณไม่ได้ใช้โทรศัพท์ใน 14 วัน

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ยอดผู้ใช้ iPhone ในสหรัฐอเมริกาแซงหน้า Android ครั้งแรกในเดือนมิถุนายน
มัดรวม! 3คำถาม ที่สาวกแอปเปิลอยากรู้มากที่สุดเกี่ยวกับ iPhone SE 4
Apple TV+ เผยตัวอย่างภาพยนตร์ใหม่ ที่กำลังจะเข้าฉายเร็ว ๆ นี้

Leave Your Reply

*