ก่อนหน้านี้ นักวิเคราะห์ Ming-Chi Kuo อ้างว่า iPhone 14 Pro จะมีราคาแพงกว่ารุ่น iPhone 13 Pro รุ่นก่อน แต่ Ming-Chi Kuo ก็ไม่ได้เปิดเผยราคาที่แน่นอน ซึ่งเขากล่าวเพียงว่าราคาขายเฉลี่ยของ iPhone 14 ทั้งสี่รุ่นจะเพิ่มขึ้นประมาณ 15% โดยรวม

แม้ว่าราคาที่สูงขึ้นจะทำให้ลูกค้าผิดหวัง แต่ก็เป็นไปได้ที่ iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max จะให้พื้นที่เก็บข้อมูลเพิ่มขึ้นเพื่อแลกกับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ในเดือนมิถุนายน บริษัทวิจัยของไต้หวัน TrendForce คาดการณ์ว่า iPhone 14 Pro รุ่นต่างๆ สามารถเริ่มต้นด้วยพื้นที่เก็บข้อมูล 256GB เทียบกับ 128GB สำหรับ iPhone 13 Pro รุ่นต่างๆ อย่างไรก็ตาม แผนภูมิระบุว่าปริมาณการจัดเก็บข้อมูลยังคงเป็น “TBD” ในขณะนั้น ดังนั้นเราจะต้องรอดู

ข่าวลือเรื่องการอัพเกรดอื่นๆ สำหรับ iPhone 14 Pro รุ่นต่างๆ ได้แก่ ชิป A16 ที่เร็วขึ้น, คัตเอาท์รูปเม็ดยาและรูแทนที่รอยบาก, อัพเกรดเลนส์กล้องหลัง 48 ล้านพิกเซลพร้อมรองรับการบันทึกวิดีโอ 8K, ออโต้โฟกัสของกล้องหน้า, RAM ที่เร็วขึ้น และ แสดงผลตลอดเวลาที่แสดงเวลา วันที่ วิดเจ็ตของหน้าจอล็อก และเปอร์เซ็นต์แบตเตอรี่ที่เพิ่มใหม่

ในสหรัฐอเมริกา iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max เริ่มต้นที่ 999 ดอลลาร์และ 1,099 ดอลลาร์ตามลำดับ โดยมีพื้นที่เก็บข้อมูล 128GB ด้วยราคาที่เพิ่มขึ้นประมาณ 10% iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max สามารถเริ่มต้นที่ 1,099 ดอลลาร์และ 1,199 ดอลลาร์ตามลำดับ ซึ่งเป็นราคาเดียวกับ iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max ที่มีพื้นที่เก็บข้อมูล 256GB อย่างไรก็ตามราคาที่แน่นอนจะเพิ่มขึ้นหากมีเหลือให้เห็น

Apple คาดว่าจะประกาศรายชื่อ iPhone 14 ในเดือนกันยายนตามปกติ ยังไม่ชัดเจนว่า iPhone 14 รุ่นมาตรฐานจะมีราคาเพิ่มขึ้นหรือไม่ เนื่องจากพวกเขายังคาดว่าจะมีชิป A15 และไม่มีการอัพเกรดอื่นๆ อีกมากมายสำหรับรุ่น Pro ข่าวลือที่คร่าว ๆ อ้างว่า iPhone 14 ขนาด 6.1 นิ้วจะยังคงเริ่มต้นที่ 799 ดอลลาร์

ทั้งนี้หากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง iPhone 14 จะมีกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เสียวหมี่เปิดตัว Mi 11 สุดยอดสมาร์ทโฟน 5G เพื่อคนรักหนัง
macOS อัพเดท SharePlay ใช้งานได้แล้ว
เผยภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy Note 10 และ Note 10+ ล่าสุดก่อนเปิดตัว

Leave Your Reply

*