EZVIZ (อีซี่วิซ) แบรนด์ผู้นำนวัตกรรมสมาร์ทโฮมโซลูชั่นด้านความปลอดภัยภายในบ้านระดับโลก ต่อยอดความสำเร็จพร้อมตอกย้ำภาพแบรนด์ผู้นำเทคโนโลยี AI ในกล้องวงจรปิดไร้สาย

เชื่อมต่อ Wi-fi อัจฉริยะ เดินหน้าเปิดตัวกล้องวงจรปิดมีแบตเตอรี่ในตัว ไร้สาย 100% (Battery Camera Series) 4 รุ่นใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการด้านความปลอดภัยได้อย่างรอบด้านทั้งภายในและภายนอกบ้าน และเพื่อให้สอดรับกับกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ที่นิยมใช้เทคโนโลยีมาทำให้บ้านมีความฉลาดมากยิ่งขึ้น และยังช่วยปกป้องความปลอดภัย ช่วยประหยัดพลังงาน ช่วยเซฟค่าใช้จ่ายได้อีกด้วย

โดยในช่วงครึ่งหลังของปี 2565 นี้ อีซี่วิซ เดินหน้าส่งต่อนวัตกรรมเทคโนโลยีกล้องวงจรปิดสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง เปิดตัวผลิตภัณฑ์กล้องวงจรปิดสมาร์ท Wi-Fi ไร้สาย ซีรีส์ Battery Camera 4 รุ่นใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยนวัตกรรมกล้องวงจรปิด AI อัจฉริยะ ที่มีครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน มาพร้อมขนาดแบตเตอรี่ในตัวที่มีความจุและประสิทธิภาพการใช้งานที่แตกต่างกัน เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกโมเดลที่ตอบโจทย์การใช้งานได้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์มากที่สุด ได้แก่

EZVIZ HB8 กล้องแบตฯ ไร้สาย ไร้จุดบอด หมุนแพน-เอียงได้ 360°

hb8(2)

กล้องสมาร์ท Wi-Fi แบบหมุนแพนและเอียงได้ ครอบคลุมมุมมองพาโนรามา 360° มาพร้อมแบตเตอรี่ในตัวขนาดความจุ 10,400 mAh ให้การปกป้องดูแลบ้านคุณยาวนานสูงสุดกว่า 210 วัน** มีพื้นที่จัดเก็บเมมโมรีขนาด 32GB ในตัว และที่โดดเด่นเหนือใครๆ เพราะมีฟังก์ชั่นการใช้งานแบบครบเครื่อง ทั้งให้ภาพความคมชัดเป็นพิเศษระดับ 2K+ ด้วยความละเอียด 5 ล้านพิกเซล มีระบบตรวจจับความเคลื่อนไหวของมนุษย์ด้วย AI อัจฉริยะ

พร้อมระบบติดตามอัตโนมัติ มีฟีเจอร์พูดคุยสื่อสารได้สองทิศทาง รองรับการสั่งงานด้วยเสียง ผ่าน Google Assistant และ Amazon Alexa ช่วยปกป้องบ้านของคุณให้ปลอดภัยมากกว่าเดิมด้วยการป้องกันเชิงรุก 2 ชั้น ด้วยเสียงไซเรนและไฟแฟรชสปอร์ตไลท์ 2 ดวง ช่วยให้คุณมองเห็นภาพสีตอนกลางคืน และยังให้คุณกำหนดการแจ้งเตือนด้วยเสียงที่กำหนดเองได้อีกด้วย

EZVIZ CB8 ไม่พลาดทุกการมองเห็น ภาพคมชัดระดับ FullHD (3MP) หมุนได้ 360°

cb8(1)

เป็นกล้องสมาร์ท Wi-Fi แบบหมุนแพนและเอียงได้อีกหนึ่งรุ่นที่มีขนาดความจุแบตเตอรี่ อายุการใช้งานของแบตเตอรี่ และมีฟังก์ชั่นที่มีประสิทธิภาพเหมือนกับกล้อง EZVIZ HB8 แต่มีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน คือ ความคมชัดของภาพและวิดีโอของกล้องรุ่น CB8 ให้มาในระดับ 2K ด้วยความละเอียด 3 ล้านพิกเซล และคุณยังสามารถเพิ่มพื้นที่การจัดเก็บที่มีขนาดใหญ่กว่า โดยจะรองรับการ์ด MicroSD ขนาดสูงสุด 256 GB ช่วยให้คุณมีพื้นที่จัดเก็บโมเมนต์ความประทับใจได้มากกว่าเดิม

EZVIZ EB3 กล้องแบตฯ ติดตั้งนอกอาคาร คมชัดทุกมุม ทนต่อทุกสภาพอากาศ

eb3

เป็นกล้องสมาร์ท Wi-Fi ไร้สาย 100% มาพร้อมชุดฐานแม่เหล็กจึงสะดวกต่อการติดตั้งภายนอกอาคารได้ทุกที่ ไม่ต้องเดินสายไฟให้ยุ่งยาก มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุขนาด 5,200 mAh มีอายุการใช้งานติดต่อกันสูงสุด 120 วัน** มีพื้นที่จัดเก็บเมมโมรีขนาด 256GB ในตัว ให้ภาพความคมชัดระดับ 2K ด้วยความละเอียด 3 ล้านพิกเซล ขับเคลื่อนการทำงานด้วย AI อัจฉริยะ ตรวจจับไว ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวพร้อมการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ กลางคืนมองเห็นภาพสีคมชัดทุกมุมด้วยไฟอินฟราเรดในตัว พร้อมการป้องกันผู้บุกรุกสูงสุด แจ้งเตือนทันทีด้วยไฟกระพริบและเสียงไซเรน สนทนาโต้ตอบได้ 2 ทิศทาง รองรับการสั่งงานด้วยเสียง และคุณยังสามารถกำหนดข้อความแจ้งเตือนได้เองอีกด้วย

EZVIZ BC2 กล้องจิ๋วสุดคิ้วท์ พกพาไปได้ทุกที่ แบตฯ อึดยาวนานสูงสุด 50 วัน

bc202

ล้องสมาร์ท Wi-Fi ไร้สาย 100% มาพร้อมแบตเตอรี่ในตัวขนาด 2,000 mAh มีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า 50 วัน** มาพร้อมความสามารถในตการตรวจจับมนุษย์ออกจากวัตถุที่เคลื่อนไหวได้อย่างชาญฉลาด ด้วยการทำงานของ AI อัจฉริยะ และเซ็นเซอร์อินฟราเรดแบบพาสซีฟ (PIR) ให้ภาพความคมชัดระดับ Full HD ด้วยความละเอียด 2 ล้านพิกเซล มีโหมด IR Night Vision ช่วยให้มองเห็นภาพในเวลากลางคืนได้ชัดและไกลกว่า 5 เมตร เสริมด้วยไมโครโฟนและลำโพงในตัว ช่วยให้คุณสามารถพูดคุยโต้ตอบได้แบบ 2 ทิศทาง รองรับการสั่งงานด้วยเสียง และยังโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์โฉมใหม่ ขนาดเล็กกะทัดรัดเท่าฝ่ามือ เนียนสวยเหมือนเป็นเฟอร์นิเจอร์หนึ่งชิ้นภายในบ้าน สะดวกต่อการพกพาติดตัวไปได้ทุกที่ ให้ทุกการปกป้องทำได้ง่ายและสนุกสนานมากกว่าที่เคย

นอกจากนี้ อีซี่วิซ ยังมีผลิตภัณฑ์กล้องวงจรปิด สมาร์ท Wi-Fi ในซีรีส์ Batter Camera ที่วางจำหน่ายอยู่แล้วในปัจจุบันอีก 2 รุ่น คือ “EZVIZ BC1 แบตฯ อึดขั้นสุด ชาร์จ 1 ครั้งปกป้องยาวนานได้ทั้งปี” กล้อง Wi-Fi ไร้สาย 100% มาพร้อมแบตเตอรีความจุขนาด 12,900 mAh มีประสิทธิภาพการทำงานที่เสถียรนานถึง 365 วัน** ต่อการชาร์จแบตเตอรีหนึ่งครั้ง คุณภาพวิดีโอที่คมชัดระดับ 1080p การแสดงภาพสีเวลากลางคืน มีฟีเจอร์การสื่อสารแบบสองทาง พร้อมระบบการป้องกันแบบเชิงรุกด้วยไฟสปอร์ตไลท์ 2 ดวงและเสียงไซเรน และ “EZVIZ BC1C กล้องแบตฯ ไร้สาย 100% ติดตั้งง่ายด้วยฐานแม่เหล็ก” กล้องสมาร์ทโฮมที่โดดเด่นจากแบตเตอรี่ขนาด 7,800 mAh สามารถใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 210 วัน** ความคมชัดของภาพและวิดีโอที่ให้ความละเอียดแบบ Full HD 1080p และยังอุ่นใจยิ่งขึ้นกับสปอตไลท์ในตัว 2 ดวง รองรับกับโหมดการมองเห็นกลางคืนอัจฉริยะ ให้คุณปรับเลือกโหมดการแสดงภาพได้ 3 รูปแบบ มีฟังก์ชั่นการป้องกันเชิงรุก  แจ้งเตือนทันทีเมื่อตรวจพบความเคลื่อนไหวของไฟสปอร์ตไลท์และเสียงไซเรน สามารถพูดคุยโต้ตอบได้ 2 ทิศทาง และสามารถกำหนดเสียงแจ้งเตือนได้เอง 3 รูปแบบ

ezviz_batterycameraseries0

โดยกล้องในซีรีส์ Battery Camera ของ EZVIZ ทุกรุ่น ถูกออกแบบให้มีความสามารถให้กันน้ำกันฝุ่น และทนแดดทนฝน ทนทานต่อสภาพอากาศในเมืองไทยในมาตรฐานสูงสุด และยังมีการอัพเกรดเทคโนโลยีการบีบอัดวิดีโอเป็น H.265 รุ่นล่าสุด เพื่อช่วยประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูล  พร้อมให้คุณควบคุมทุกการใช้งานได้ง่ายๆ ผ่าน EZVIZ App และยังถูกออกแบบมาให้รับพลังงานได้โดยตรงจากการเชื่อมต่อแผงโซลาร์เซลล์ EZVIZ เพื่อความต่อเนื่องในการเปิดใช้งานกล้องและช่วยให้คุณไม่ต้องกังวลว่าต้องชาร์จแบตฯ อีกต่อไป

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “Apple Watch Series 4” ที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่จอใหญ่ขึ้นกว่าเดิม
realme Buds Air Iconic Cover เคสหูฟังเรียลมีสีสันสดใส
เปิดตัว หูฟังไร้สาย “ATH-ANC300TW” จาก Audio-Technica ชูระบบตัดเสียงรบกวนชั้นเยี่ยม

Leave Your Reply

*