อย่างที่เราทราบกันดีอยู่แล้วว่าในงาน Galaxy Unpacked 2022 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 10 สิงหคาคมนี้ นอกจาก Samsung จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนฝาพับได้รุ่นใหม่อย่างมือถือจอพับ Galaxy Z Fold4, Galaxy Z Flip4  

ในงาน Samsung จะเปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่อย่าง Galaxy Buds 2 Pro หรือ Galaxy Buds Pro 2 เปิดตัวด้วยเช่นกัน (รวมไปถึงสมาร์ทวอทช์อย่าง Samsung Galaxy Watch5 )

Samsung Galaxy Buds2 Pro

ข้อมูลเบื้องต้นมีภาพหลุดแค่ภาพเดียวคือสีเทา Zenith Grey, สีม่วง และ สีขาว โดยลักษณะคล้ายกับ Galaxy Buds Pro แต่ว่าผิวจะเรียบกว่ามี Driver ขนาด 10 มิลลิเมตร รองรับ Bluetooth 5.3 พร้อมกับไมโครโฟนหลายตัวเพื่อลดเสียงรบกวนและทำให้เสียงการพูดคุยดีขึ้น พร้อมกับ ระบบ Intelligent Active Noise Cancellation ทำให้ตัดเสียงรบกวนได้ดี

Samsung Galaxy Buds2 Pro จะมาพร้อมระบบเสียง 360 องศาพร้อมกับมาตรฐานกันน้ำแบบ IPX7 แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง และมาพร้อมกับ Charging Case ที่ใช้งานได้นานสุด 29 ชั่วโมง ช่องเสียบเป็นแบบ USB-C รองรับ Wireless Charging แน่นอน (เคสนี้สามารถชาร์จได้ทั้งแบบไร้สายและผ่านพอร์ต USB-C)

แต่สเปกเหล่านี้ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าจะมาทั้งหมดหรือไม่ เราคงต้องมารอลุ้นไปพร้อมๆ กันว่าในงานงานอีเว้นท์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่กำลังจะมีขึ้นในเร็วๆ นี้

รายงานคาดการณ์ว่า Buds2 Pro จะเปิดขายในวันที่ 26 สิงหาคม โดยจะวางจำหน่ายในสี Zenith Grey, Zenith White และ Bora Purple โดยมีราคาขายปลีกอยู่ที่ €229 ในยุโรปและ $229 ในสหรัฐอเมริกา หรือประมาณ 8,1xx บาท ทั้งนี้ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าราคาจะใช้ตามนี้หรือไม่

ที่มา – www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เตรียมเผยโฉม Samsung Galaxy S10 Lite ในงาน Mobile Expo 2020 วันที่ 31 ม.ค. นี้
อินเทลส่งโปรเซสเซอร์สำหรับเล่นเกมที่เร็วที่สุดในโลก
ทำไมถึงต้องใช้หูฟัง 24 bit Hi-Fi Audio ถึงจะดี

Leave Your Reply

*