วันนี้ Apple เริ่มจำหน่าย iPhone 12 mini รุ่น Refurbished ที่ผ่านการรับรองในสหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เปิดตัวอุปกรณ์ในเดือนตุลาคม 2020

Apple เริ่มวางจำหน่าย iPhone 12 Mini ในรูปแบบของ Refurbished (เครื่องซ่อมที่ผ่านการตรวจสภาพมาแล้ว) โดยถือว่าเป็นครั้งแรกนับจากการวางจำหน่ายครั้งแรกในช่วงเดือนตุลาคม 2020

โดยการวางจำหน่ายของ iPhone 12 Mini ในรูปแบบนี้จะวางจำหน่ายแค่รุ่นความจุ 128GB เท่านั้นและมีแค่สีดำเท่านั้น โดยราคาของเครื่องจะเริ่มต้นที่ 579 ดอลล่าร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 21,xxx บาท แต่อย่างไรก็ตาม รุ่น 128GB ปกติยังคงวางจำหน่ายอยู่เหมือนเดิมเหมือนเดิม แม้ว่าจะมีอายุถึง 2 ปีเท่านั้น

apple_iphone-12_color-black_1

เวอร์ชั่น Refurbished ของ iPhone 12 Mini จะเป็นเวอร์ชั่น Unlock คือใส่ซิมการ์ดได้เท่านั้นแต่จะได้มีการเปลี่ยนแบตเตอรี่และมีการซ่อมปัญหาอย่างต่อเนื่องในกล่องมีคู่มือและสาย USB-C To Lightning Port และสามารถใช้ Apple Care+ มาใช้ได้ด้วย

อย่างไรก็ตาม iPhone 12 Mini จะมีหน้าจอขนาด 5.4 นิ้วพร้อมกับชิป A14 Bionic รองรับ 5G กล้องหลังคู่ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล เท่ากับตอนนี้ iPhone 12 Pro และ iPhone 12 Mini วางจำหน่ายในรูปแบบ Refurbished เท่านั้น แต่ยังจำหน่ายเฉพาะสหรัฐฯ

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ผู้คิดค้น USB ออกมายอมรับที่ USB เสียบได้ด้านเดียวและเป็นทรงเหลี่ยม เพราะต้นทุนการพัฒนาสูง
สรุปสเปก “Xiaomi 14 Ultra” ที่สุดของกล้องมือถือก่อนเปิดตัว 25 กุมภาพันธ์ นี้
เปิดตัว OnePlus 7T สมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่แกะกล่องมาพร้อม Android 10 จอ 90Hz และชิปเซ็ต S855 +

Leave Your Reply

*