“การ์มิน” อัปเกรด “ซอฟต์แวร์ตัวใหม่ล่าสุด” ยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งาน เพิ่มขีดความสามารถของการติดตามสุขภาพ ความปลอดภัย และโปรไฟล์กิจกรรมที่หลากหลาย

การ์มิน ผู้ส่งมอบที่สุดของความหลากหลายทางเทคโนโลยี GPS ตั้งแต่อุตสาหกรรมการบิน ยานยนต์ การเดินทะเล ฟิตเนส และกิจกรรมกลางแจ้ง อัปเกรดซอฟต์แวร์ใหม่ล่าสุดสำหรับสมาร์ทวอทช์การ์มิน ครอบคลุมตั้งแต่การเพิ่มขีดความสามารถของการติดตามสุขภาพกับการแสดงผลข้อมูลที่ละเอียดขึ้น อาทิ  เพิ่มเสตจของการนอน และการแสดงผลในรูปแบบกราฟ ฟีเจอร์ด้านความปลอดภัย และการเพิ่มโปรไฟล์กิจกรรมที่หลากหลายครอบคลุมไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น รวมถึงยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้งาน (UX) ให้สามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว

ข้อมูลด้านสุขภาพของการ์มินควบรวมการเก็บข้อมูลจากระบบ Firstbeat Analytics บนสมาร์ทวอทช์ เข้ากับการวิเคราะห์ขั้นสูง เพื่อติดตามสุขภาพ และขีดความสามารถของร่างกาย โดยผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลสุขภาพต่างๆ จากบนข้อมือได้สะดวก ง่ายดาย ผ่านข้อมูลที่ครบครันเพียงปลายนิ้วสัมผัส และเก็บข้อมูลได้อย่างต่อเนื่อง ผู้ใช้จึงสามารถรับรู้แนวโน้มด้านสุขภาพของตัวเอง ปรับปรุงการฝึกซ้อม และที่สำคัญที่สุดคือ ยังทำให้เข้าใจร่างกายและสุขภาพได้ดียิ่งขึ้น

คุณสกาย เชน ผู้อำนวยการ การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า “การ์มินมุ่งยกระดับขีดความสามารถของผลิตภัณฑ์ พร้อมตั้งใจพัฒนากระบวนการต่างๆ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้อย่างสม่ำเสมอ ครั้งนี้เราได้รวบรวมข้อมูลความคิดเห็นเกี่ยวกับประสบการณ์การใช้งานของลูกค้า เพื่อหาแนวทางในการเพิ่มประสิทธิภาพของซอฟต์แวร์ เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ของเราได้แบบไม่ติดขัด

รวมถึงยืดระยะเวลาการใช้งานได้ยาวนานขึ้น เอื้อต่อการติดตามสุขภาพอย่างต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมงในทุกๆ วัน รวมถึงการติดตามการนอนหลับ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นว่าผู้ใช้จะเพลิดเพลินกับการใช้งานผลิตภัณฑ์ของเราในชีวิตประจำวันได้อย่างสูงสุด พร้อมกันนี้การ์มินยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษกับสินค้าซีรีย์ยอดฮิตอย่าง FENIX 6 ที่ได้รับการอัพเกรดให้สามารถใช้ฟีเจอร์ ADVANCED STRENGTH TRAINING ในการดูภาพกราฟิกแสดงกลุ่มกล้ามเนื้อที่กำลังใช้งานเมื่อออกกำลังกายได้จากหน้าปัดสมาร์ทวอทช์ 

โดยการอัปเกรดซอฟต์แวร์ล่าสุด มีดังนี้

การติดตามด้านสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น

  • การติดตามการนอนหลับ – พัฒนาการตรวจจับการนอนหลับผ่านอุปกรณ์และเพิ่มเสตจการนอนแบบกระสับกระส่าย (restlessness) ทั้งยังเพิ่มกราฟให้สามารถเข้าใจข้อมูลได้ง่ายขึ้น
  • อัปเดตวิดเจ็ต Intensity Minutes – ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบระดับ Intensity Minutes ได้ในแต่ละวัน
  • การฝึกหายใจและวิดเจ็ต Respiration – เพิ่มรูปแบบการฝึกหายใจ และช่องแสดงข้อมูลอัตราการหายใจ
    พร้อมปรับแต่งวิดเจ็ตอัตราการหายใจที่ในสมาร์ทวอทช์ซีรีย์ INSTINCT 2
  • อัปเดตอัลกอริทึม Body Battery – ปรับปรุงอัลกอริทึมในสมาร์ทวอทช์ซีรีย์ INSTINCT 2
  • การแสดงผล Fitness Age – เพิ่มฟีเจอร์การวัดอายุสุขภาพ (fitness age) ในการตั้งค่าโปรไฟล์ผู้ใช้งาน

การปรับปรุงฟีเจอร์ด้านความปลอดภัย

  • อัปเดตการตรวจจับเหตุการณ์ฉุกเฉินในกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเดิน การปีนเขา และการใช้งานทั่วไป (ในรุ่นที่กำหนด)
  • อัปเดตประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ด้านความปลอดภัยและการติดตาม ส่งข้อความกับตำแหน่งปัจจุบันของผู้ใช้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยรายชื่อติดต่อที่เลือกไว้ล่วงหน้า และกำหนดรายชื่อติดต่อฉุกเฉินเพื่อให้นาฬิกาของคุณสามารถขอความช่วยเหลือได้ทันทีในกรณีฉุกเฉิน

กิจกรรมกีฬาที่เพิ่มขึ้น

  • เพิ่มกิจกรรมกีฬาใหม่ๆ เข้ามา ทั้งการขี่ม้า เทนนิส กระโดดเชือก (ในรุ่นที่กำหนด)

* ฟีเจอร์กระโดดเชือกสามารถดาวน์โหลดได้ผ่าน Connect IQ

  • เพิ่มการรองรับ Green Contours ในกีฬากอล์ฟ โดยจับคู่กับแอป Garmin Golf เพื่อดูทิศทางและระดับความชันของสนามกอล์ฟจากนาฬิกาของคุณ
  • พัฒนาการตรวจจับกิจกรรมการวิ่ง/เดิน/ยืนให้ดียิ่งขึ้น ผ่านอัลกอริทึมเวอร์ชั่นใหม่เพื่อตรวจจับการหยุดระหว่าง
    การทำกิจกรรมต่างๆ และเพิ่มการตรวจจับการวิ่ง/เดิน/ยืน ในหน้าสรุปกิจกรรมสำหรับการเล่นกีฬา
  • อัปเดต Up Ahead ให้รองรับไฟล์ GPX (สำหรับสมาร์ทวอทช์เอาท์ดอร์รุ่นล่าสุด)

การปรับปรุงอินเทอร์เฟซผู้ใช้

  • คีย์บอร์ดการตั้งค่าแบบเรียลไทม์บนแอป Garmin Connect เพิ่มฟีเจอร์เพื่อปรับปรุงการตั้งค่าในแอป Garmin Connect บนมือถือ (สำหรับสมาร์ทวอทช์เอาท์ดอร์รุ่นล่าสุด)
  • เพิ่มตัวชี้วัดในข้อมูลหลังทำกิจกรรม – เพิ่มตัวชี้วัดหลังการทำกิจกรรม ได้แก่ การปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อม อัตราการก้าว ความเร็วโดยละเอียด การปีนผา ความแข็งแกร่ง และการปีนหน้าผาจำลอง
SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
แกร็บ เผยคนขับ “ป้ายขาว” ลงทะเบียนแล้วกว่า 1.7 หมื่นคน ย้ำมั่นใจระบบวินและแอปอยู่ร่วมกันได้
ยิมปิดก็ฟิตได้! กับเทคนิค “Work out at Home”
เปิดตัว Executive Experience Center (EEC Room) แห่งแรกในประเทศไทย

Leave Your Reply

*