วันนี้สื่อไอทีต่างประเทศชื่อดังอย่าง DigiTimes ได้รายงานข่าวใหม่เกี่ยวกับ iPhone 14 Pro และ ‌iPhone 14 Pro‌ Max ว่ามันจะมาพร้อมกับ RAM ขนาด 6GB และหน่วยความจำที่ใหม่กว่าและเร็วกว่ารุ่นเดิม

iPhone รุ่นไฮเอนด์ (iPhone 14 Pro)

รายงานอ้างว่า iPhone รุ่นไฮเอนด์ (iPhone 14 Pro) ที่จะมาถึงจะมีแรมขนาด 6GB ซึ่งเป็นหน่วยความจำที่เร็วและมีประสิทธิภาพมากกว่าเมื่อเทียบกับมาตรฐานรุ่นเก่า iPhones ปัจจุบัน โดยใน iPhone 13 series รุ่นปัจจุบันมาพร้อมหน่วยความจำเริ่มต้นที่ 4GB โดย iPhone 14 ทุกรุ่นจะมี RAM ขนาด 6GB

  • iPhone 14: 6GB (LPDDR4X)
  • iPhone 14 Max: 6GB (LPDDR4X)
  • iPhone 14 Pro: 6GB (LPDDR5)
  • iPhone 14 Pro Max: 6GB (LPDDR5)

Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์คนดังของ Apple เป็นคนแรกที่รายงานเกี่ยวกับมาตรฐานหน่วยความจำที่ใหม่กว่าในเดือนมีนาคม พร้อมกับกล่าวว่ารุ่น ‌iPhone 14‌ ปกติจะคงชิป A15 ไว้ การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้จะมีเพียงiPhone 14 Pro‌ และ ‌iPhone 14 Pro‌ Max เท่านั้นที่จะใช้พลังงานจากชิป “A16” ใหม่

Apple Watch

มีข่าวลือว่า iPhone รุ่นใหม่จะมาพร้อมฟีเจอร์และการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ มากมาย ตั้งแต่กล้องที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น ไปจนถึงสีใหม่ที่อาจจะมีอย่างสีม่วงใหม่ รูเจาะและรอยบากรูปเม็ดยา และอื่นๆ อีกมากมาย

เหลืออีกเพียงสองเดือนเท่านั้นที่เราจะได้เห็น Apple จะงานอีเวนท์เปิดตัว “iPhone 14 Series” อย่างเป็นทางการ และแน่นอนในงานรอบนี้เราจะได้เห็น iPhones ใหม่ แล้วเราจะได้เห็นการเปิดตัว Apple Watch และ AirPods ที่รอกันอยู่ด้วย

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
NETFLIX กลับมาร่วมงาน ANIMEJAPAN อีกครั้ง
เปิดตัว “Xperia 5 II” รองรับ 5G ในราคา 28,990 บาทพร้อม Pre-Booking วันนี้
SharePlay มาพร้อมวิธีใหม่ๆ อันทรงพลังในการต่อติดถึงกัน

Leave Your Reply

*