Mark Gurman จาก Bloomberg กล่าวว่า Apple Watch Series 8 รุ่นไฮเอนด์รุ่นไฮเอนด์จะมีการออกแบบใหม่ครั้งแรกในรอบหลายปีและตัวเรือนจะเป็นไทเทเนียมใหม่

Gurman กล่าวว่าในรุ่น Apple Watch ระดับไฮเอนด์หรือ Apple Watch 8 Pro ในปีนี้จะมาพร้อมกับขนาดที่ใหญ่กว่า Apple Watch รุ่นปัจจุบันมากขึ้น ทั้งนี้คาดว่าอุปกรณ์ดังกล่าวจะมีหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น 7%

apple-watch-series-8-what-we-
Apple Watch Series 8

Gurman ยืนยันข่าวลือที่ว่า Apple Watch ระดับไฮเอนด์จะมีการออกแบบใหม่เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่แอปเปิลเปิดตัว Apple Watch Series 4 อย่างเป็นทางการในปี 2018

เขาเสริมว่าจะมีตัวเรือนที่ทำจากมาจากไททาเนียมสูตรใหม่ที่ทนทานมากขึ้นเพื่อให้มีความทนทานเป็นพิเศษ อุปกรณ์ดังกล่าวคาดว่าจะมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น ซึ่งสามารถใช้งานได้นานหลายวันด้วยการชาร์จครั้งเดียวผ่านโหมดพลังงานต่ำใหม่

ในส่วนของฟีเจอร์ด้านสุขภาพนั้นตามข่าวลือที่หลุดออกมาสำหรับ “Apple Watch Series 8” จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่เพียงอย่างเดียวนั้นก็คือ “เซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิร่างกาย” ส่วนเรื่องความสามารถในการของ “ฟีเจอร์การตรวจสอบความดันโลหิต” นั้นเราคาดว่ายังจะไม่มีในรุ่นนี้ อาจต้องรอจนถึงปี 2025 รวมไปถึง “ฟีเจอร์การตรวจวัดระดับน้ำตาลในเลือด” ด้วยเช่นกัน

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
[ลือ] iPhone ปี 2021 จะมาพร้อมกับ FaceID และระบบสแกนลายนิ้วมือในหน้าจอ
realme ประเทศไทย เปิดตัว realme X3 SuperZoom สมาร์ทโฟนเรือธงพลังซูม 60 เท่าในราคาเพียง 19,990 บาท
พร้อมฉาย “ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์” อนิเมะเรื่องดังแบบฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม!

Leave Your Reply

*