ตอนนี้ Instagram อนุญาตให้คุณลบบัญชีของคุณจากภายในแอพ Instagram ได้โดยตรง บทความนี้แสดงวิธีการดำเนินการ

เพื่อให้สอดคล้องกับหลักเกณฑ์ App Store ที่อัปเดตของ Apple ในเดือนมิถุนายน 2022 ที่ผ่านมาทาง Instagram ได้เพิ่มตัวเลือกในแอปเพื่อให้ผู้ใช้ลบบัญชีของตนในบริการ

ตอนนี้ Instagram อนุญาตให้คุณลบบัญชีของคุณจากภายในแอพ Instagram ได้โดยตรง บทความนี้แสดงวิธีการดำเนินการ เพื่อให้สอดคล้องกับหลักเกณฑ์ App Store ที่อัปเดตของ Apple ในเดือนมิถุนายน 2022 Instagram ได้เพิ่มตัวเลือกในแอปเพื่อให้ผู้ใช้ลบบัญชีของตนในบริการ

ก่อนหน้านี้ คุณสามารถลบบัญชี Instagram ของคุณได้โดยลงชื่อเข้าใช้เว็บเบราว์เซอร์บนเบราว์เซอร์เดสก์ท็อปหรืออุปกรณ์มือถือเท่านั้น อย่างไรก็ตาม Apple บอกกับนักพัฒนาว่าแอพที่นำเสนอการสร้างบัญชีจะต้องรองรับการลบบัญชีตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน 2565 ดังนั้น Instagram จึงต้องเพิ่มคุณสมบัติ

หากคุณต้องการลบบัญชีของคุณ โปรดทราบว่าการลบบัญชีจะมีผลถาวรและจะเป็นการลบโปรไฟล์ รูปภาพ วิดีโอ ความคิดเห็น การชอบ และผู้ติดตามของคุณ

ที่กล่าวว่ามีระยะเวลา 30 วันที่คุณสามารถเปลี่ยนใจเกี่ยวกับการลบบัญชีของคุณ ดังนั้นคุณสามารถกลับเข้าสู่ระบบ Instagram หลังจากขอลบหากคุณต้องการหยุดการลบ

โปรดทราบว่าแทนที่จะลบบัญชีของคุณ คุณสามารถปิดการใช้งานบัญชี Instagram ของคุณชั่วคราวได้ตลอดเวลา และเนื้อหาทั้งหมดของคุณจะถูกซ่อนไว้จนกว่าคุณจะเปิดใช้งานอีกครั้งโดยการเข้าสู่ระบบอีกครั้ง

นี่คือขั้นตอนในการลบ (หรือปิดใช้งาน) บัญชี Instagram ของคุณบน iPhone

  • เปิดแอพ Instagram
  • แตะไอคอนโปรไฟล์ที่มุมล่างขวา
  • แตะสามบรรทัดที่มุมบนขวา
1delete-instagram-account
  • แตะการตั้งค่า
  • แตะบัญชี
2delete-instagram-account
  • แตะ ลบบัญชี ทางด้านล่างของเมนู
  • ยืนยันโดยแตะลบบัญชี (หรือปิดใช้งานบัญชี)

Instagram ยังให้คุณซ่อนสถานะของคุณได้ ซึ่งจะป้องกันไม่ให้ใครรู้ว่าคุณออนไลน์ครั้งล่าสุดเมื่อใด หรือใช้งานบริการครั้งล่าสุด หากต้องการเรียนรู้วิธีการทำงาน โปรดดูบทความวิธีใช้เฉพาะของเรา

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
[How To] วิธีง่ายๆ ในการทำความสะอาดมือถือ ลดเชื้อโรคร้าย
วิธีแก้ปัญหาเน็ตบ้านช้า กระตุก ไม่แรง หลุดบ่อย วิ่งไม่เต็มสปีด เบื้องต้น
ทำความรู้จักฟีเจอร์บน Google Maps ที่ช่วยวางแผนการเดินทาง…ซึ่งคุณไม่เคยรู้ว่าทำได้!

Leave Your Reply

*