นักวิเคราะห์คนดัง Ming-Chi Kuo กล่าวว่า iPhone 15 Pro Max จะเป็นสมาร์ทโฟน Apple รุ่นเดียวในปี 2023 ที่มาพร้อมกับ

หากยังจำกันได้ Kuo กล่าวถึงความเป็นไปได้เป็นครั้งแรก ตั้งแต่ต้นปี 2020  ว่า iPhone จะได้รับเลนส์ Periscope Kuo นักวิเคราะห์คนดังได้กล่าวว่าเลนส์ Periscope (กล้องซูม 6 เท่า) จะเป็นคุณสมบัติของ iPhone 14 Pro รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัว แต่เมื่อเร็วๆ นี้เขาได้กล่าวว่าเลนส์ประเภทนี้จะเปิดตัวในรุ่น “Pro” ของ “iPhone 15 ซีรีส์” ซึ่งเป็นคำทำนายที่นักวิเคราะห์ของ Jeff Pu กล่าวไว้ก่อนหน้านี้

Apple จะยังคงวางจำหน่าย iPhone 15 รุ่นใหม่เป็นจำนวน 4 รุ่นในปี 2023 ซึ่งประกอบไปด้วย iPhone 15 รุ่น 6.1 นิ้ว iPhone 15 Pro ขนาด 6.1 นิ้ว iPhone 15‌ Max ขนาด 6.7 นิ้ว และ iPhone 15‌ Pro Max ขนาด 6.7 นิ้ว

โดย Kuo เขียนในบล็อกขนาดกลางของเขาว่าตอนนี้เขาเชื่อว่าเลนส์ Periscope ใหม่นี้จะเป็นเอกสิทธิ์ของอุปกรณ์ใหญ่สุดอย่าง iPhone 15 Pro ขนาด 6.1 นิ้ว และ iPhone 15 Pro Max ขนาด 6.7 นิ้ว และยังจะเก็บเลนส์เทเลโฟโต้ไว้สำหรับการซูมแบบออปติคอล

ในตอนนี้มีสมาร์ทโฟน Android บางรุ่นที่มีเลนส์ Periscope อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น Galaxy S22 Ultra ของ Samsung มีการซูมออปติคอลสูงสุด 10x และซูมดิจิตอล 100x ด้วยการเพิ่มเลนส์ Periscope ‌

Ming-Chi Kuo ยังเชื่อว่าทั้ง ‌iPhone‌ 16 Pro รุ่นในปี 2024 จะใช้เลนส์ Periscope แบบเดียวกันหรือแบบเดียวกับที่ใช้ใน ‌iPhone 15‌ Pro Max โดย Apple ยังคงมีแนวโน้มในการแยกรุ่นมาตรฐานและรุ่น Pro โดยสงวนระดับไฮเอนด์บางรุ่นไว้ คุณสมบัติของฮาร์ดแวร์สำหรับรุ่นหลัง

ในปีนี้ Apple คาดว่าจะแนะนำการปรับปรุงเทเลโฟโต้และเลนส์มุมกว้างในรุ่น ‌iPhone 14 Pro‌ และ Kuo ยังกล่าวว่า Apple จะอัพเกรดกล้องเทเลโฟโต้จากเลนส์ 6 ชิ้นเป็นเลนส์ 7 ชิ้น

Ming-Chi Kuo ยังเชื่ออีกว่า iPhone 15‌ Pro จะมีกล้องไวด์ 48 ล้านพิกเซลซึ่งจะเป็นการปรับปรุงที่สำคัญกว่ากล้อง 12 ล้านพิกเซลในปัจจุบันและความสามารถในการบันทึกวิดีโอ 8K ที่จะช่วยให้วิดีโอที่บันทึกด้วย iPhone แสดงบนจอแสดงผล 8K หรือ ทีวีเพื่อมอบ “ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น”

ที่มา – www.macrumors.com, 9to5mac.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ลืออีกครั้ง “iPhone SE Plus” จ่อเปิดตัวเพิ่ม ในเร็วๆ นี้
คำแถลงการณ์ของแคสเปอร์สกี้ต่อเหตุการณ์บัญชีโซเชียลถูกแฮ็กล่าสุด พร้อมคำแนะนำ
สิ่งที่เห็นแล้วอดยิ้มไม่ได้ ล่าสุด Apple ให้ผู้ใช้งานเลือกสลักลายอีโมจิบนเคส AirPods ได้แล้ว

Leave Your Reply

*