วันนี้เราได้เห็น iOS 16 มีการอ้างอิงระดับโค้ดสำหรับ Siri Remote เวอร์ชันใหม่และยังไม่ได้เผยแพร่สำหรับ Apple TV

โดยใน iOS 16 Beta เวอร์ชั่นแรกสำหรับ “SiriRemote4” และ “WirelessRemoteFirmware.4” ที่ไม่สอดคล้องกับ Siri Remote ที่มีอยู่ตาม Aaronp613 ผู้สนับสนุนที่ AppleDB ฐานข้อมูลออนไลน์ของซอฟต์แวร์และอุปกรณ์ของ Apple

Aaron กล่าวว่า Siri Remote ดั้งเดิมถูกระบุว่าเป็น “SiriRemote” ในขณะที่รุ่นแก้ไขของรีโมทนั้นโดยมีวงกลมสีขาวรอบปุ่ม “เมนู” คือ “SiriRemote2” และ Siri Remote สีเงินที่เปิดตัวเมื่อปีที่แล้วคือ “SiriRemote3” สิ่งนี้นำไปสู่ความเป็นไปได้ที่ “SiriRemote4” เป็นรีโมทสำหรับ Apple TV ที่กำลังจะมีขึ้น

ทั้งนี้ไม่มีการกล่าวถึงรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “SiriRemote4” ในโค้ด ดังนั้นจึงไม่มีข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับการออกแบบหรือคุณลักษณะที่เป็นไปได้ของรีโมทในขณะนี้ การค้นพบรหัสยังไม่รับประกันว่า Apple จะเดินหน้าด้วยการปล่อยรีโมทใหม่

เมื่อเดือนที่แล้ว Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์ที่มีชื่อเสียงกล่าวว่า Apple TV ใหม่จะเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปี 2022 โดยมีโครงสร้างต้นทุนที่ดีขึ้น ซึ่งบ่งชี้ว่าอาจมีราคาที่ต่ำกว่า Apple TV 4K ที่มีอยู่ซึ่งเริ่มต้นที่ $179 ใน สหรัฐ. Kuo ไม่ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมใด ๆ ดังนั้นจึงไม่ชัดเจนว่า Siri Remote ใหม่อาจเป็น Apple TV รุ่นใหม่ราคาประหยัดในปลายปีนี้ แต่ก็มีความเป็นไปได้อย่างแน่นอน

Apple TV รุ่นล่าสุดเปิดตัวในเดือนเมษายน 2021 พร้อม Siri Remote ใหม่ที่มีการออกแบบที่ใช้งานได้จริงมากกว่ารีโมทรุ่นก่อน การอัปเดต tvOS 16 ใหม่สำหรับ Apple TV อยู่ในรุ่นเบต้าและคาดว่าจะวางจำหน่ายประมาณเดือนกันยายน

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
5 เหตุผลว่าทำไมคุณควรเปลี่ยนมาใช้ “iPhone 15 Pro Max”มีอะไรบ้าง มาดู
เผยข้อมูล “iPhone 12 Series” อาจจะแบ่งวางขาย 2 รอบ เนื่องจากปัญหาเรื่อง Supply Chain
เปิดตัว “Mi 10T Series” สมาร์ทโฟนประสิทธิภาพสูงที่ดีที่สุดอย่างเป็นทางการ

Leave Your Reply

*